Xuất tinh ngoài: Tiện 1 hại 10

Ảnh hưởng đến khoái cảm

Là phương pháp giao hợp ngắt quãng vì vẫn giao hợp bình thường, khi sắp xuất tinh mới rút dương vật để phóng tinh ra bên ngoài âm đạo nhưng phương pháp này không an toàn vì tinh trùng vẫn có trong một hai giọt dịch đầu tiên được giải phóng. Quan trọng hơn, vì đến cao trào mà phải ngắt quãng nên ảnh hưởng đến khoái cảm của cả nam và nữ.

Gây bệnh di tinh

Khi “yêu” người đàn ông ở trạng thái hưng phấn và “lên đỉnh” chính là cao trào. Trước khi xuất tinh mà vội vàng “thu súng” thì giống như đến cao trào mà vội rút lui, sẽ khiến thần kinh trung ương bị kích thích và làm rối loạn cơ quan điều khiển xuất tinh. Tình trạng này kéo dài dễ dẫn đến bệnh di tinh - tinh dịch xuất ra tự nhiên dù không có khoái cảm, kích thích và diễn ra nhiều hơn 2-3 lần trong 1 tháng.

Liệt dương

Cơ chế cương dương được kiểm soát bằng một hệ thống thần kinh tự động. Từ dây thần kinh đối giao cảm đến vùng thần kinh ở thể hang chạy phía dưới, hệ thống thần kinh cảm giác và vận động đến đường dẫn truyền thần kinh khác từ vỏ não xuống dương vật. Trong đó, đường dẫn truyền thần kinh (dẫn những yếu tố gây cương tâm lý như những kích thích nhận được từ mắt, tai, mũi) vừa là nguyên nhân gây cương cũng vừa làm liệt hay rối loạn chức năng cương dương.

Vì thế, khi đạt đến cực khoái, thần kinh bị kích thích cao độ, nhịp tim nhanh, huyết áp tăng cao vậy nên nếu bị ngắt quãng đột ngột sẽ có thể gây “sốc” tâm lý, lâu dài khiến chức năng chỉ đạo “chuyện ấy” của não bộ “chán nản”, lúc đó có muốn “bảo” cũng không được khó. 

Theo Nhân Hà (DT/ Askmen)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm