Đi qua những tuyến đường này, coi chừng sụp hố

Không chỉ nắp cống trên vỉa hè bị lấy trộm, dưới mặt đường, ngay tại đoạn giao nhau với đường Bưng Ông Thoàn, nắp cống cũng bị kẻ gian lấy cắp (ảnh 4).

Để cảnh báo người đi đường không bị lọt “hố tử thần”, ai đó đã dùng những vật dụng thô sơ là cây gậy, những viên gạch, bao bố... cắm, đặt cạnh miệng cống để mọi người có thể nhìn thấy mà tránh!

Các cơ quan chức năng cần nhanh chóng cho lắp đặt những chiếc nắp cống bị mất để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông, đặc biệt trong mùa mưa. Bên cạnh đó, cần phải thiết kế gia công nắp cống thoát nước sao cho chắc chắn để kẻ gian khó lấy được.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

thanh niên 18 tuổi nhảy sông tự tử

Vấn nạn livestream bất chấp hoàn cảnh!

(PLO)- Vừa qua vụ việc nam thanh niên 18 tuổi nhảy sông tự tử được bàn tán xôn xao trên nền tảng livestream. Hành động này được cho là thiếu tình người, gây bức xúc. Cần có giải pháp xử lý để loại trừ.

Thói ngụy biện

Thói ngụy biện

(PLO)- Trong tất cả mọi việc, chỉ có phản biện, tranh luận một cách chân thành, thẳng thắn mới là con đường chân chính hướng tới và đi tìm chân lý. Trên con đường ấy, thói ngụy biện cần phải được dẹp bỏ.

Nhân chuyện facebook sập: Nếu bạn từ bỏ mạng xã hội?

Nhân chuyện facebook sập: Nếu bạn từ bỏ mạng xã hội?

(PLO)- Ngày nay, công nghệ ngày càng phát triển nên mạng xã hội chiếm vị trí không nhỏ trong cuộc sống của mỗi người. Mạng xã hội mang đến niềm vui, giải tỏa căng thẳng nên không ít người “nghiện”. Vậy nếu bạn từ bỏ mạng xã hội thì điều gì sẽ xảy ra?