Công bố khu đô thị Western City giá chỉ 390 triệu/nền

Trước đó, Western City đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ nhà đầu tư và gia đình trẻ có nhu cầu an cư tại khu vực phía Tây TP.HCM.

Khuấy đảo thị trường khu Tây TP.HCM

Western City là dự án sổ đỏ hiếm hoi được quy hoạch bài bản tại khu vực Tây TP.HCM sẽ tung ra vào cuối năm 2017. Trong bối cảnh giá đất nền tại TP.HCM đã đẩy lên rất cao thì các dự án vùng ven có mức giá vừa tầm, pháp lý minh bạch như Western City trở thành ưu tiên hàng đầu cho nhiều nhóm khách hàng.

Chỉ sau 2 tuần ra mắt, Western City đã có gần 400 suất đặt mua thành công.

Ông Trần Hiếu, Phó Tổng Giám đốc Khối Tiếp thị & Kinh doanh Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam, chia sẻ: “Trong khi thị trường bất động sản đang khan hiếm những dự án sổ đỏ được quy hoạch bài bản, có mức giá vừa tầm thì Western City mang đến một giải pháp tích lũy bất động sản mà phần lớn giới trẻ có thu nhập ổn định đang “thèm khát”. Bên cạnh đó, hàng loạt tuyến đường xung quanh dự án đang được mở rộng sẽ mở ra cơ hội đầu tư cho các khách hàng cá nhân trong thời gian ngắn hạn”.

Khách hàng nhanh chóng quyết định chọn nền trong buổi giới thiệu dự án vào ngày 12-11 vừa qua

Theo đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền dự án (Công ty DKRA Việt Nam), sau hai tuần ra mắt, dự án đã thu hút gần 1.000 lượt khách tham quan dự án và có gần 400 suất đặt mua thành công. Trong số đó, nhiều khách hàng đầu tư đều có nhu cầu mua sỉ từ 5-10 nền vì tỉ lệ sinh lời cao. Đặc biệt, có một số khách hàng hào hứng đặt mua từ 15-20 nền. Cạnh đó, những khách hàng mua ở thì chọn từ 1-2 nền vì mức giá hợp lý và quy hoạch xanh thích hợp cho an cư.

Chị Thu Huệ, khách hàng đầu tư chia sẻ: “Số tiền 390 triệu đồng là mức giá khá mềm, giao dịch ở thị trường thứ cấp dễ hơn so với các dự án có giá khởi điểm cao nên tôi quyết định đặt mua ngay 10 nền vì có tỷ suất lợi nhuận cao hơn”.

Đón dòng lợi nhuận “kép”

Không chỉ vậy, Western City đang tạo ra cho nhà đầu tư khả năng sinh lời kép nhờ tận dụng hai ưu thế phát triển hạ tầng và liền kề khu công nghiệp. Theo đó, Western City trải dài hơn một km mặt tiền TL 830 (thuộc đường Vành đai 4) hiện đang mở rộng lên 74 m với 8 làn xe. Khi hoàn thành, tuyến đường này sẽ kết nối trực tiếp tới cụm Cảng quốc tế Hiệp Phước, TP.HCM. Dự án nằm liền kề cao tốc TP.HCM - Trung Lương và chỉ cách trung tâm TP.HCM khoảng 30 phút di chuyển. Việc sở hữu mặt tiền tuyến đường huyết mạch nhất Long An đang được mở rộng là yếu tố cho thấy nơi đang được dự báo sẽ đón làn sóng tăng giá lớn trong thời gian tới.

Nằm trên mặt tiền đường Vành đai 4 rộng 74 m và nằm gần các khu công nghiệp là yếu tố khiến nhà đầu tư an tâm vào khả năng sinh lời của dự án

Mặt khác, Western City nằm cạnh KCN Phú An Thạnh với hơn 20.000 công nhân và chuyên gia đang làm việc. Trong bán kính khoảng 3 km là hàng loạt cụm công nghiệp đã hoạt động với hàng trăm ngàn công nhân và chuyên gia. Do đó, nơi đây đang có nhu cầu nhà ở rất lớn.

Với hai lợi thế nói trên, khách mua Western City hoàn toàn có thể có cơ hội sinh lời từ việc đón đầu làn sóng tăng giá hoặc đầu tư lâu dài xây nhà chuyên gia hoặc phòng cho công nhân thuê. Đây đều là những hình thức sinh lời rất bền vững và khả quan.

Đối với người mua ở, dự án quy hoạch bài bản, tích hợp tất cả tiện ích phục vụ nhu cầu sống, như: khu y tế, trường mầm non, tiểu học, trung tâm thương mại, công viên, khu phức hợp thể dục thể thao… sẽ là chốn an cư vô cùng lý tưởng. Tất cả hạng mục này sẽ hoàn thiện vào năm 2018. 

 

Tiếp thị & Phân phối độc quyền dự án, Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam: 

Hotline: 0914793003 – 0917795005; Website: www.westerncity.vn

Xem sức hút của dự án Western City: Tại đây

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm