Cư dân I - Home được sử dụng WiFi miễn phí

Tối 18-11, tại Khu căn hộ I - Home số 359 Phạm Văn Chiêu, quận Gò Vấp, TP.HCM đã diễn ra sự kiện “Cùng I - Home nâng tầm cuộc sống”. Tại đây, chủ đầu tư là Công ty TNHH Ngôi Nhà Thân Yêu giới thiệu các điểm nổi bật của I -Home và tri ân khách hàng.

Tọa lạc tại trung tâm quận Gò Vấp, I - Home Phạm Văn Chiêu đang là dự án nổi bật nhất với thiết kế “Trí tuệ & Cá tính” khi kết hợp từ 4 yếu tố thông minh “Thiết kế thông minh, Tiện ích thông minh, Đầu tư thông minh và Giao tiếp thông minh”.

Đại diện Công ty TNHH Ngôi Nhà Thân Yêu bàn giao nhà cho khách hàng hoàn thiện nội thất

Hiện tại, I - Home đang hoàn tất xây dựng và bàn giao nhà, cư dân sở hữu căn hộ I - Home với giá nhà ở xã hội nhưng được ưu đãi hưởng các tiện ích cao cấp như khu hồ bơi hiện đại của thương hiệu Dejoyaux đến từ Pháp là một điểm nhấn khác biệt, siêu thị Pháp Auchan và các tiện ích nội khu khác đã dần được đưa vào sử dụng…

“Cư dân I - Home được hưởng hơn 30 điểm nổi bật theo tiêu chuẩn chung cư cao cấp. Lần đầu tiên tại Việt Nam, căn hộ 40-50 m2 nhưng có tới hai phòng ngủ. Cư dân I - Home được miễn phí toàn bộ WiFi… Chúng tôi đang góp phần nâng cao cuộc sống của cư dân và người dân trong khu vực”, đại diện Công ty TNHH Ngôi Nhà Thân Yêu nói.

Ngoài I - Home ở số 359 Phạm Văn Chiêu, quận Gò Vấp, Công ty TNHH Ngôi Nhà Thân Yêu còn có một dự án I - Home khác ở số 360, xa lộ Hà Nội, quận 9, TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm