Địa ốc Hoàng Quân đầu tư thêm hàng loạt NƠXH

Ngày 22 – 12, ông Trương Anh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân – HQC cho biết, đã được tỉnh Vĩnh Long chấp thuận chủ trương làm chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội (NƠXH) Hòa Phú, An Phú Tây và Bình Trưng Đông.

Theo đó, Công ty Hoàng Quân đã nhận được công văn của UBND tỉnh Vĩnh Long về việc chấp thuận chủ trương cho Hoàng Quân Mê Kông, công ty thành viên của HQC làm chủ đầu tư dự án NƠXH Hòa Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long.

Dự án này có tổng vốn đầu tư 150 tỉ đồng với 84 căn nhà liên kế một trệt một lầu và một chung cư cao 7 tầng, cung cấp 415 căn hộ. Dự kiến, dự án này sẽ khởi công vào quý I năm 2017 và bàn giao từ quý II năm 2018.

Dự án HQC Bình Chánh đã bàn giao nhà

NƠXH Hòa Phú thuộc Khu công nghiệp Hòa Phú ở huyện Long Hồ, giáp với Quốc lộ 1A. Dự án được đầu tư để đáp ứng chỗ ở cho công nhân của khu công nghiệp. “Dự án không chỉ đáp ứng chỗ ở cho người lao động mà còn góp phần hoàn thiện cơ sở hạ tầng và thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương”, ông Tuấn nói.

Ngoài việc hưởng các tiện ích trong khu dân cư hiện hữu, gần trường đại học Cửu Long, ngân hàng, dịch vụ y tế, dự án NƠXH Hòa Phú còn có siêu thị, quán cà phê, khu ẩm thực, nhà sinh hoạt cộng đồng… phục vụ cư dân.

Cũng tại Vĩnh Long, dự án HQC Bình Minh tại Khu công nghiệp Bình Minh, xã Mỹ Hòa, thị xã Bình Minh do Hoàng Quân Mê Kông làm chủ đầu tư đã hoàn thành phần móng cả 3 block. Dự án này đã bán được 242 trong tổng số 673 căn hộ.

Tại TP.HCM, công ty đã được chấp thuận bản vẽ tổng thể mặt bằng phương án kiến trúc công trình dự án NƠXH An Phú Tây, huyện Bình Chánh. Dự án này có tổng vốn đầu tư gần 200 tỉ đồng với diện tích đất 7.722m2. Dự kiến, Hoàng Quân sẽ khởi công dự án này trong quý I năm 2017 và bàn giao quý II năm 2018.

Tương tự, dự án NƠXH Bình Trưng Đông ở quận 2 cũng được phê duyệt bản vẽ tổng thể mặt bằng phương án kiến trúc công trình và khởi công trong quý I năm 2017.

Hiện tại, Hoàng Quân có 1.735 căn NƠXH đã được bàn giao và đưa vào sử dụng ở huyện Bình Chánh. Ở Hóc Môn, Hoàng Quân có 562 căn cũng đang được hoàn thiện và bàn giao. Tại dự án NƠXH Hồ Học Lãm ở quận Bình Tân, Hoàng Quân có 718 căn hợp tác đầu tư với Quỹ Phát triển Nhà ở TP.HCM, dự kiến được cất nóc và bàn giao từ quý II năm 2017.

Ở các tỉnh thành khác, Hoàng Quân có dự án NƠXH tại Phú Tài, Hàm Kiệm của Bình Thuận, Bình Minh của Vĩnh Long, Cần Thơ, Tân Hương của Tiền Giang. Riêng tại Nha Trang, Hoàng Quân có 1.002 căn cất nóc, đang được thi công hoàn thiện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm