Năm 2017:

Doanh nghiệp địa ốc sẽ phải cạnh tranh mạnh hơn

Năm 2016, tình hình kinh doanh của công ty có gì thuận lợi và khó khăn? Công ty đã thực hiện những dự án nào, thưa ông?

Năm 2016, Kiến Á tập trung phát triển các dự án tại 2 Khu đô thị Cát Lái, quận 2 và Khu đô thị Phước Kiển ở Nam Sài Gòn. Với phương châm phát triển bền vững, trong năm 2016 Kiến Á chỉ giới thiệu 2 dự án là Lavila và Citisoho.

Ông Bùi Tường Thụy

Các dự án này đều đạt được sự quan tâm tích cực từ người mua với 90% sản phẩm của Lavila và 80% sản phẩm của block C và A của Citisoho đã được thị trường đón nhận.

Mục tiêu trong năm 2017 của công ty là gì, thưa ông?

Tiếp tục chiến lược phát triển bền vững và tập trung tại 2 Khu đô thị Cát Lái và Khu đô thị Phước Kiển, nơi Kiến Á có quỹ đất lớn. Năm 2017, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển các giai đoạn tiếp theo của hai khu đô thị này.

Trong đó, tại Khu đô thị Phước Kiển sẽ là Lavila giai đoạn 2 với khoảng 300 căn nhà thấp tầng. Ở Khu đô thị Cát Lái sẽ là các dự án Citisoho, block B  với gần 200 căn, Citibella giai đoạn 3 với gần 100 căn.

Theo ông, thị trường bất động sản 2017 sẽ như thế nào?

Thị trường 2017 có thể sẽ gặp sự cạnh tranh mạnh với sự tham gia của rất nhiều chủ đầu tư lớn, uy tín và quỹ đất lớn. 

Một số chỉ số về vĩ mô cũng cho thấy các đơn vị chủ đầu tư và phát triển sẽ phải nỗ lực rất nhiều để đưa sản phẩm đến gần với người mua hơn thông qua giá cả, phương thức thanh toán...

Với cách phát triển chăm chút vào sản phẩm, không phát triển đại trà, Kiến Á vẫn hướng đến phân khúc khách hàng mua để ở, tìm kiếm sự chỉn chu và sự an tâm về một không gian sống chất lượng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm