“Giải mã” các ưu điểm của Him Lam Phú An

Vị trí tài lộc từ tuyến Metro “xương sống” của thành phố

Him Lam Phú An tọa lạc ngay cửa ngõ phía Đông Sài Gòn, nằm giữa ga số 8 & 9 của tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên; ngay sát Khu liên hợp Thể dục thể thao Rạch Chiếc (quận 2). Nhờ vị trí liền kề với “xương sống” của hệ thống đường sắt đô thị và giao thông công cộng TP.HCM, Him Lam Phú An đang tiếp tục tạo nên “cơn sốt” đầu tư mạnh mẽ trên thị trường bất động sản (BĐS).

 Ông Marc Townsend - Tổng Giám đốc Công ty CBRE Việt Nam - nhấn mạnh: “Theo nghiên cứu và dự báo của chúng tôi, nếu bất kỳ dự án BĐS nào nằm trong vòng bán kính cách các tuyến Metro đang được TP.HCM đầu tư khoảng 500m thì giá bán sẽ tăng khoảng 20% trong tương lai ngắn.”

Đặc biệt, thông tin dự án Khu liên hợp Thể dục thể thao Rạch Chiếc (quận 2) được tái khởi động sau 20 năm để phục vụ kế hoạch đăng cai SEA Games 31 cũng đã tạo ra “đòn bẩy” nâng cao giá trị của sản phẩm BĐS tại khu Đông. Ghi nhận tại Him Lam Phú An, mức giá đã tăng từ 100-300 triệu đồng/căn so với thời điểm cách đây 1 năm.

Thiết kế căn hộ hiện đại, tối ưu diện tích sử dụng

Tinh tế, chỉn chu trong từng chi tiết, căn hộ Him Lam Phú An chinh phục khách hàng bởi không gian bố trí thông minh giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng, hệ thống trang thiết bị nội thất cao cấp từ Kohler, Teka…. Tất cả 1092 căn hộ của dự án (67m2 – 72m2) đều được thiết kế từ 2-3 mặt thoáng giúp đón gió và ánh nắng mặt trời, tạo luồng đối lưu không khí giữa các phòng.

Niềm vui hiện rõ trên gương mặt của anh Minh Trí khi được “mục sở thị” chất lượng và tiến độ hoàn thiện của tổ ấm tương lai.

Gia đình anh Minh Trí và chị Ngân Giang (cư ngụ tại quận 4) cho biết, ngoài yếu tố về vị trí, giá cả, lịch thanh toán, anh chị rất vừa ý với thiết kế của căn hộ, giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng. Thiết kế căn hộ rất thông minh, tinh tế trong việc tách riêng khu vực bếp giúp ngăn mùi bay vào các khu vực khác. Yếu tố phong thủy, thiết kế của căn hộ đều tránh được các điều kiêng kỵ.

Chủ đầu tư khẳng định uy tín bằng giá trị thật

Được biết đến qua những công trình lớn như Him Lam Riverside, Him Lam Chợ Lớn, Him Lam Phú Đông…, uy tín của Chủ đầu tư Him Lam Land lại một lần nữa được khẳng định thông qua chương trình “Tham quan căn hộ thực tế Him Lam Phú An” khi cho khách hàng trực tiếp tìm hiểu, giám sát chất lượng xây dựng và hoàn thiện căn hộ trong suốt quá trình thi công.

Anh Đỗ Đình Đức (kiến trúc sư, cư ngụ tại Phú Nhuận), chủ nhân tương lai của Him Lam Phú An cho biết: “Là kiến trúc sư, tôi thực sự khá ấn tượng về chất lượng công trình khi được tham quan thực tế căn hộ. Từng mạch vữa xây thẳng hàng, hệ thống đường ống trong từng căn hộ được bố trí khá hợp lý, chi tiết đóng lưới nơi đặt hệ thống điện âm tường để khi tô tránh bị nứt. Tôi đánh giá cao chủ đầu tư do tính cẩn trọng trong những chi tiết nhỏ như thế này.”

Thanh toán linh hoạt, giảm “gánh nặng” tài chính

Trái với suy nghĩ những dự án xa trung tâm thành phố thường khá kén khách mua, Him Lam Phú An liên tục “cháy hàng” nhờ giá bán “vừa túi tiền” từ 1,7 – 1,9 tỷ/căn 2 phòng ngủ, rất hấp dẫn so với vị trí, quy mô đầu tư và mức độ hoàn thiện cao cấp của sản phẩm.

Đặc biệt, khách hàng đặt mua căn hộ Him Lam Phú An sẽ được hưởng chính sách ưu đãi đặc biệt: thanh toán 30% đến khi nhận nhà, phần còn lại thanh toán 1%/tháng (tổng giá trị căn hộ), trong 6 năm.

   Hướng đến các giá trị sống của cộng đồng, Him Lam Phú An phát triển chuỗi hệ thống 38 tiện ích nội khu nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Từ ngày 09-09, Him Lam Phú An tổ chức cho khách hàng tham quan căn hộ thực tế tại công trình Him Lam Phú An để giám sát chất lượng xây dựng và tiến độ hoàn thiện.

SGD Him Lam Phú An – 8A Thủy Lợi, Phường Phước Long A, quận 9, TP.HCM

Hotline: 0939 559 659 - Website: www.himlamphuan.com

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm