Hàng loạt thương hiệu bất động sản được vinh danh

Chương trình bình chọn này nhằm tôn vinh những giá trị đích thực, bền vững, ghi nhận những cống hiến của lực lượng doanh nghiệp đang tham gia vào thị trường bất động sản (BĐS). Kết quả bình chọn phản ánh kết quả kinh doanh và năng lực quản trị của doanh nghiệp BĐS năm 2017. 

Bình chọn này được đánh giá khoa học, nghiêm túc, công tâm của Hội đồng bình chọn với thành phần là các nhà lãnh đạo cơ quan quản lý nhà nước, chuyên gia kinh tế uy tín; doanh nhân có kinh nghiệm tham gia điều hành, quản lý và am hiểu lĩnh vực BĐS Việt Nam và quốc tế.

Đã có bảy hạng mục chính được trao giải gồm: Giải thưởng Thiết kế BĐS tiêu biểu: Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) - chủ đầu tư dự án PhoDong Village; Công ty CP BĐS Tiến Phước; Công ty CP Đầu tư Nam Long và Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang.

Giải Nhà phát triển BĐS tiêu biểu được phân thành ba hạng mục gồm: Nhà phát triển BĐS tiêu biểu dự án cao ốc văn phòng-bán lẻ đã được trao cho Tập đoàn Vingroup và Công ty TNHH Aeon Việt Nam. Giải Nhà phát triển BĐS tiêu biểu dự án khách sạn, resort trao cho dự án Tanzanite International và Công ty CP Tập đoàn Mặt trời (Sungroup). 

Giải thưởng Nhà phát triển BĐS tiêu biểu dự án căn hộ, biệt thự trung và siêu cao cấp vinh danh những tên tuổi như Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Thuận Việt; Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long; Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển BĐS An Gia; Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh; Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền.

Giải thưởng Nhà phân phối BĐS tiêu biểu đã trao cho duy nhất Công ty CP DKRA Việt Nam.

Trong năm 2017, DKRA Việt Nam đã ghi dấu ấn rõ nét trên thị trường BĐS, nổi bật nhất là lĩnh vực phân phối. Kết thúc năm 2017, DKRA Việt Nam đã phân phối thành công 13 dự án với hơn 2.800 giao dịch thành công, tổng giá trị giao dịch lên đến hàng ngàn tỉ đồng. Bên cạnh phân khúc chủ lực như đất nền, nhà phố, căn hộ có mức giá tầm trung, DKRA Việt Nam cũng tham gia vào phát triển, tiếp thị và phân phối dòng sản phẩm thuộc phân khúc BĐS nghỉ dưỡng cao cấp có mức giá 8-15 tỉ đồng.

Để đạt được thành tích ấn tượng này phải kể đến sự tin trưởng của nhiều đối tác uy tín đã hợp tác cùng công ty trong thời gian qua như: Kiến Á Group, Phúc Khang, Nam Long, Hai Thành, Hưng Phú Invest, Gotec Land, Hiệp Phú, Tân Việt Phát, Phú An Thạnh - Long An, SCC, Keppel Land… 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm