Không để mất nước sinh hoạt tại khu dân cư

Ngày 7-11, UBND TP.HCM đã đã yêu cầu Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV kiểm điểm trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân và nhất là Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn để làm cơ sở rút kinh nghiệm cho các đơn vị cấp nước trên địa bàn TP.HCM. Kiên quyết không để xảy ra tình trạng tương tự về sau. Nguyên nhân là do Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn để xảy ra sự cố mất nước tại khu dân cư Nam Long, phường An Lạc, quận Bình Tân.

Không để mất nước sinh hoạt tại khu dân cư ảnh 1
Chất lượng nước tại một số khu dân cư đang rất báo động

Theo báo cáo của UBND quận Bình Tân và Sở GTVT TP.HCM, việc khắc phục sự cố mất nước tại khu vực này từ ngày 29-8 nhưng đến ngày 31-8 mới hoàn tất. Trong thời gian gián đoạn cấp nước, Công ty Cổ phần cấp nước Chợ Lớn cũng không có phương án cấp nước bổ sung cho các hộ dân bị ảnh hưởng.

Phó Chủ tịch UBND TP.HCM, ông Lê Văn Khoa cho rằng việc khắc phục sự cố mất nước tại khu dân cư Nam Long là quá chậm. Trong thời gian gián đoạn cấp nước, đơn vị cấp nước  không tổ chức phương án cấp nước bổ sung cho các hộ dân bị ảnh hưởng là chưa đảm bảo việc cấp nước liên tục cho các hộ dân.

Không để mất nước sinh hoạt tại khu dân cư ảnh 2

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm