Biệt thự giữa vườn nho của người yêu Ngọc Trinh

Thông tin bạn trai của Ngọc Trinh là tỷ phú Hoàng Kiều, 72 tuổi đã không còn xa lạ với công chúng. Được biết, tỷ phú Hoàng Kiều là một nhân vật giàu có nổi tiếng ở Mỹ.

Theo thống kê mới nhất trên trang web của Forbes tính đến ngày 12.12.2016, tỷ phú Hoàng Kiều có khối tài sản là 2,8 tỷ USD, xếp thứ 214 trong tổng số 400 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ.

Biệt thự giữa đồng nho của tỷ phú Hoàng Kiều - bạn trai Ngọc Trinh

Số bất động sản của ông Hoàng Kiều không được công bố. Chỉ duy nhất có một hãng rượu vang đỏ tại thung lũng Napa thuộc bang California của Mỹ- nơi chủ yếu cung cấp sản phẩm cho Trung Quốc, mà người đẹp Lý Băng Băng từng làm gương mặt đại diện từng được chia sẻ với báo giới.

Tại thung lũng Napa, ngoài trồng nho cung cấp cho hang rượu, ông Hoàng Kiều cũng cho xây dựng một biệt thự xanh để tận hưởng không gian thoáng đáng, an nhàn mỗi khi về đây.

Một số hình ảnh về căn biệt thự này được tiết lộ, tuy không nguy nga, tráng lệ như những biệt thự nằm vùng trung tâm nhưng cũng khiến nhiều người ghen tỵ.

Mặt tiền của ngôi biệt thự được thiết kế ấn tượng với hệ thống chiếu sáng lung linh, trang hoàng từng khoảng sân nhỏ với cây cổ thụ và đèn hắt sáng

Hãng rượu vang đỏ của Hoàng Kiều tại thung lũng Napa thuộc bang California của Mỹ

Nhìn ở bất kỳ góc nào của vườn nho đều có thể ngắm được vẻ đẹp hữu tình của không gian ngoại thất

Không gian bài trí vô cùng sang trọng

Phòng khách đẹp ấn tượng với điểm nhấn 

Đây là nơi cung cấp sản phẩm rượu vang cho Trung Quốc mà người đẹp Lý Băng Băng từng làm gương mặt đại diện

Khoảng không gian ngoại thất rộng thoáng được tỷ phú Hoàng Kiều đặt khá nhiều bàn ghế để tiếp đón những vị khách ghé thăm biệt thự và vườn nho của mình

Không chỉ là nơi trồng nho, sản xuất rượu nho mà nơi đây còn là điểm du lịch tuyệt đẹp dành cho những ai yêu thích thiên nhiên, ngắm cảnh đồi nho nối tiếp nhau xa tít tắp

Đường vào khu biệt thự với hai bên phong cảnh hữu tĩnh là những đồi nho xanh ngút ngàn

Biệt thự đẹp dịu dàng, lãng mạn khi nhìn từ trên cao

Không gian biệt thự rộng thoáng với 3 tầng nằm trên đồi nho

Phân khúc nhà giá rẻ sẽ chiếm lĩnh thị trường năm 2017 - ảnh 4
ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm