Choáng ngợp với “siêu biệt thự” 400 tỷ của Hoa hậu Hà kiều Anh

Hoa hậu Hà Kiều Anh xuất thân từ một gia đình dòng dõi ở Hà Nội. Ông ngoại của cô chính là Vương Quốc Mỹ, nguyên thứ trưởng Bộ xây dựng. Ông nội Hà Văn Lâu, nguyên đại sứ Việt Nam tại Liên Hiệp Quốc, nhà ngoại giao nổi tiếng này từng tham dự Hội nghị Geneve 1954.

Như vậy cả hai bên nội ngoại của Hà Kiều Anh từng giữ vị trí quan trọng của Nhà nước và cô có thể tự hào về gia thế của mình.

Hà Kiều Anh đăng quang danh hiệu Hoa hậu Việt Nam năm 1992 khi đang là sinh viên trung cấp thanh nhạc năm thứ nhất của Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh. Khi đăng quang, Hà Kiều Anh mới 16 tuổi và là hoa hậu đăng quang ở độ tuổi trẻ nhất từ trước đến nay.

Trong suốt quãng đường nghệ thuật, biến cố với người chồng trước Nguyễn Gia Thiều là quãng thời gian đen tối nhất đối với cô, khiến cô phải né tránh, chọn giải pháp “bế quan tỏa cảng”. Không lâu sau đó, người đẹp chứng tỏ bản lĩnh con nhà quý tộc bằng việc đứng dậy và bắt đầu lại một chặng đường mới, tự thân làm giàu.

Đến nay, Hà Kiều Anh đã tái hôn và có hai cậu con trai đáng yêu. Gia đình cô hiện đang sống trong một căn biệt thự vườn rộng 500m2, tọa lạc ở khu biệt thự quận 2, TP.HCM. Theo giới chuyên gia, nếu tính cả giá đất, chi phí xây dựng và nội thất thì giá trị căn biệt thự của Hà Kiều Anh lên tới… 400 tỷ đồng, tương đương 20 triệu USD.

 Phòng khách của biệt thự 400 tỷ

Phòng tắm sang trọng

Mảnh đất này Hà Kiều Anh mua lại từ một người bạn từ cách đây khá lâu. Thời điểm đó, giá đất vẫn còn rẻ vì khu này hoang vắng, mất khá nhiều thời gian đi vào thành phố.

Hà Kiều Anh đã trả góp khu đất trong vòng một năm. Cô và chồng quyết định xây nhà ở đây. Mất hơn ba năm xây dựng, ngôi nhà của Hà Kiều Anh tọa lạc giữa trung tâm khu biệt thự Lan Anh mới hoàn thành.

Nhưng khi chị có gia đình rồi, chị tích cóp để mua được miếng đất, cùng chồng xây được căn nhà ưng ý thì chị bớt mua sắm hơn. Ngày trước chị thích vàng, còn bây giờ chị thích… sưu tập kim cương và ngọc lục bảo, vì theo cung mạng trong tử vi và phong thủy, chị hợp với hai món trang sức… đắt tiền này.

Thời gian sau này chị tin vào tử vi và số mệnh. Và chị mua nhiều món đồ đẹp cho con. Chồng chị là một người kinh doanh, chứ không phải đại gia… Và lại thêm một giai thoại, Hà Kiều Anh đang là … đại gia nuôi chồng. Hà Kiều Anh cười rất lớn vì những giai thoại về mình. Chị nói rằng, cuộc sống của chị đang rất ổn.

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Nhộn nhịp mùa thả diều ở TP.HCM

Nhộn nhịp mùa thả diều ở TP.HCMLENS

(PLO)- Những ngày đầu tháng 3, TP.HCM bắt đầu bước vào mùa thả diều, nhiều địa điểm thả diều lý tưởng thu hút hàng trăm người dân đến vui chơi, giải trí.

Thiết kế khu vui chơi độc đáo cho trẻ

Thiết kế khu vui chơi độc đáo cho trẻ

(PLO)- Kiến trúc sư sử dụng vật liệu nhẹ, tiết chế màu sắc và mỗi không gian khác nhau được bày trí theo phong cách khác nhau, tạo cảm giác mới mẻ cho khu vui chơi cho trẻ.

Ngôi nhà có 7 khu vườn ở Cần Thơ

Ngôi nhà có 7 khu vườn ở Cần Thơ

(PLO)- Kiến trúc sư đã khéo léo đưa bảy khu vườn vào ngôi nhà có diện tích 103 m² tọa lạc tại khu vực đông dân cư của TP Cần Thơ.

Ngôi nhà xoay 45 độ ở TP Đà Nẵng

Ngôi nhà xoay 45 độ ở TP Đà Nẵng

(PLO)- Kiến trúc sư lên ý tưởng thiết kế xoay 45 độ toàn bộ ngôi nhà giải quyết yêu cầu về phong thủy và tạo các đường thông gió.