Mê mẩn nhà triệu đô, resort xa xỉ của Nathan Lee

Sinh ra ở Hà Nội nhưng từ nhỏ Nathan Lee đã học tập và làm việc ở các thành phố TP lớn như New York, Paris. Từng là gương mặt châu Á sáng giá của hãng Elite Model Management từ năm 17 tuổi nhưng năm 2008 anh lại trở về Việt Nam với tư cách là một nhạc sĩ, ca sĩ.

Sau nhiều năm hoạt động, Nathan Lee đã phần nào chứng tỏ được tài năng và bản lĩnh của mình. Bên cạnh những hoạt động nghệ thuật, nhà Nathan Lee cũng được đông đảo người hâm mộ quan tâm khi anh sở hữu resort triệu đô cũng như căn hộ ở ngay trung tâm Sài thành.

1.  Khu resort tại Phú Quốc

Nam ca sĩ chia sẻ anh đã phải lòng vẻ đẹp hoang sơ của hòn đảo Phú Quốc ngay từ lần đầu tiên. Sau chuyến thăm thú, anh quyết tâm mở một khu du lịch vừa để thỏa mãn đam mê kinh doanh vừa phục vụ mọi người. Năm 2012, Nathan Lee đã cùng mẹ xây dựng khu resort triệu đô tại đảo Ngọc, Phú Quốc. 

Sau khi đưa vào kinh doanh, nam ca sĩ thường xuyên tranh thủ thời gian rảnh rỗi để đến theo dõi tình hình hoạt động cũng như kết hợp nghỉ dưỡng. Ngày 4-2 vừa qua, anh cũng khoe những hình ảnh mới nhất của mình tại khu nghỉ dưỡng triệu đô.

Khu resort có vị trí đắc địa ngay sát bờ biển.

Resort mang đậm phong cách Pháp pha trộn với kiến trúc Hà Nội cổ.

Theo tiết lộ, riêng hồ bơi đã xây hết 6 tỉ đồng.

Bên cạnh khuôn viên ngập tràn cây xanh, khu nghỉ dưỡng của anh còn sở hữu nhà hàng đặc sản với sức chứa hơn 100 khách.

2. Nhà triệu đô ở TP.HCM

Nathan Lee đang sống trong một căn hộ rộng 185m2 nằm trên con đường Đồng Khởi đắt giá bậc nhất tại trung tâm TP.HCM. Ngôi nhà mang phong cách Pháp tinh tế, nhã nhặn có góc nhìn tuyệt vời ra nhà thờ Đức Bà.

Để có được căn hộ sang trọng với gam màu trắng - xanh, Nathan Lee đã mất một tháng trời để sửa nhà, tự thiết kế đồ nội thất và sắm sửa toàn bộ đồ dùng.

Căn hộ trắng trang nhã được tự tay Nathan Lee thiết kế và bài trí nội thất.

Mỗi góc nhỏ trong nhà đều tràn ngập phong vị thiên nhiên.

Ngôi nhà ảnh hưởng từ phong cách kiến trúc Pháp lãng mạn, tinh tế.

Từ cửa sổ rộng lớn có thể nhìn sang nhà thờ Đức Bà.

Bể cá rồng với chú cá Goldie và Leemo tiền triệu quý giá về cả vật chất lẫn tinh thần của nam ca sĩ.  Đây là sở thích được truyền cảm hứng từ cha anh - một trong những người chơi cá rồng đầu tiên tại Hà Nội.

Ít ai biết Nathan Lee có sở thích khá hay ho là sưu tập cốc. Mỗi khi có dịp đi du lịch, hầu như anh đều mua cốc về kỷ niệm một nơi mình đi qua.

Phòng thay đồ 30m2 cũng là nơi bừa bộn nhất của căn hộ.

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm