Những biệt thự xa hoa thuộc sở hữu của Donald Trump

Cùng nhìn lại những khối bất động sản xa hoa mà Donald Trump sở hữu trước khi chính thức trở thành tổng thống Mỹ nhiệm kỳ mới.

Theo nguồn tin từ VOV, tỉ phú Donald Trump, ứng cử viên sáng giá của đảng Cộng hòa tranh cử tổng thống Mỹ 2016, sở hữu căn biệt thự có giá lên đến 45 triệu USD. 

Cầu thang được thiết kế đẹp mắt và trải thảm gấm xanh trang trọng.

Biệt thự khiến người ta choáng ngợp bởi màu vàng mang phong cách hoàng cung.

Đèn chùm lớn khiến căn biệt thự thêm phần nguy nga.

Xung quanh nơi ở của tỉ phú Donald Trump hồ bơi, sân golf, sân tennis và những bãi cỏ được cắt tỉa cẩn thận.

Căn penthouse trị giá 100 triệu đô tại Trump Tower

Theo nguồn tin từ Trí Thức Trẻ, tọa lạc tại số 725 đại lộ số 5 Manhattan, New York, Mỹ, tòa nhà Trump Tower cao 68 tầng, lừng lững nguy nga như một tòa lâu đài tráng lệ.

Tỉ phú người Mỹ đặt văn phòng làm việc ở đây và hiện nay sống trên căn penthouse ba tầng trên cùng.

Được lấy cảm hứng từ lâu đài Versailles của Pháp, ngay từ lối vào, căn hộ penthouse đã khiến người khác phải choáng ngợp bởi những chi tiết cửa nạm kim cương, vàng, tường ốp đá cẩm thạch hay những bức vẽ gợi nhớ thần thoại Hy Lạp trên trần nhà.

Trong nhà còn có những chiếc đèn chùm lộng lẫy, thác nước, tượng thần Eros và Psyche. 

Từ các cửa sổ cao từ sàn tới trần nhà, gia chủ có thể nhìn xuống công viên trung tâm. Theo các chuyên gia bất động sản, cần phải đưa ra mức giá không dưới 100 triệu USD thì ông Trump mới có thể sẵn sàng nói lời tạm biệt với nó.
Biệt thự Seven Springs tại quận Westchester, New York
Năm 1996, ứng cử viên đảng Cộng Hòa đã phải chi 7,5 triệu USD để mua căn nhà sang trọng này, mà vốn được xây dựng từ năm 1919 cho tổng giám đốc đầu tiên của Ngân hàng Thế giới, ông Eugene Mayer.

Bất động sản rộng lớn này nằm trên một lô đất có diện tích 230 mẫu với không gian sống chính lên đến 50.000 m2. Nó bao gồm tất cả 60 phòng, trong đó có 15 phòng ngủ. 

Những nét đặc trưng khác phải kể đến là ba hồ bơi, một sân chơi bowling và hai khu vực dành riêng cho đội ngũ giúp việc ở. Hai con lớn của ông Trump là Ivanka và Eric Trump từng lớn lên ở đây.
Tòa biệt thự này bây giờ phục vụ mục đích nghỉ dưỡng cho cả gia đình của ứng cử viên tổng thống mỗi khi có thời gian đi câu cá hay chạy bộ. Donald Trump đang có ý định mở rộng thêm 14 căn nhà nữa trong bất động sản rộng mênh mông này.

Khu nhà Mar-a-Lago ven biển ở Florida

Năm 1985, Trump đã mua khu bất động sản Mar-a-Lago ở bờ biển Palm (Florida, Mỹ) với giá 10 triệu USD và biến nó thành một khách sạn cao cấp.

Câu lạc bộ nằm trên 17 mẫu Anh và là địa điểm nghỉ mát ưa thích của nhiều người nổi tiếng như Oprah Winfrey, Celine Dion, Michael Jackson. 

Ở đây có 58 phòng ngủ sang trọng, 33 phòng tắm, 12 lò sưởi, một bàn ăn dài 8 m bằng đá cẩm thạch và ba hầm tránh bom. Biệt thự lớn được xây dựng vào năm 1924 này đến nay được định giá 250 triệu USD.
Khu nhà Kluge giữa vườn nho ở Virginia

Năm 2011, Donald Trump đã mua khu bất động sản Kluge ở Charlottesville, Virginia (Mỹ) khi chủ cũ của nó đã đầu tư rất nhiều tiền vào vườn nho nhưng không đem lại hiệu quả. Donald Trump đã mua lại bất động sản này với giá 14,4 triệu USD. 

Dinh thự Kluge có tổng cộng 45 phòng, một rạp hát, một chuồng ngựa, một ngôi nhà màu xanh lá cây và một nhà riêng cho khách. 

Tòa tháp Trump Park Avenue ở New York

Donald Trump sở hữu đến tận ba tòa tháp có tên Trump Park Avenue ở Manhattan (New York, Mỹ). Ông đã biến bất động sản này thành những căn chung cư cao cấp từ hơn một thập kỷ trước.

Trong đó có tới hai căn hộ xa hoa nhưng ông chưa từng chuyển đến ở. Vì vậy, ông đã bán một căn với giá 21 triệu USD vào mùa thu năm 2015. 

Đảm bảo thị trường bất động sản phát triển lành mạnh - ảnh 2
ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Nhộn nhịp mùa thả diều ở TP.HCM

Nhộn nhịp mùa thả diều ở TP.HCMLENS

(PLO)- Những ngày đầu tháng 3, TP.HCM bắt đầu bước vào mùa thả diều, nhiều địa điểm thả diều lý tưởng thu hút hàng trăm người dân đến vui chơi, giải trí.

Thiết kế khu vui chơi độc đáo cho trẻ

Thiết kế khu vui chơi độc đáo cho trẻ

(PLO)- Kiến trúc sư sử dụng vật liệu nhẹ, tiết chế màu sắc và mỗi không gian khác nhau được bày trí theo phong cách khác nhau, tạo cảm giác mới mẻ cho khu vui chơi cho trẻ.

Ngôi nhà có 7 khu vườn ở Cần Thơ

Ngôi nhà có 7 khu vườn ở Cần Thơ

(PLO)- Kiến trúc sư đã khéo léo đưa bảy khu vườn vào ngôi nhà có diện tích 103 m² tọa lạc tại khu vực đông dân cư của TP Cần Thơ.

Ngôi nhà xoay 45 độ ở TP Đà Nẵng

Ngôi nhà xoay 45 độ ở TP Đà Nẵng

(PLO)- Kiến trúc sư lên ý tưởng thiết kế xoay 45 độ toàn bộ ngôi nhà giải quyết yêu cầu về phong thủy và tạo các đường thông gió.