Tránh mua hoặc xây nhà chữ T nếu muốn giàu sang

Nếu bạn có ý định mua nhà thì nên tránh những mẫu nhà dưới đây bởi nó không tốt và sẽ mang đến tai họa.

Ngôi nhà xây theo kiểu hình chữ T

Kiểu nhà này có hình dáng trước to nhưng phía sau thì nhỏ. Theo phong thủy, kiểu nhà này được gọi là Thoái Điền Tỷ - vận may thoái hóa, suy sụp. Những ngôi nhà kiểu này chỉ mang đến xui xẻo, trục trặc và bất lợi trong cuộc sống và công việc. Ảnh hưởng không tốt đến tâm lý và tinh thần.

Nhà xây theo kiểu hình đa giác

Đây là những ngôi nhà méo mó, không có hình dạng nhất định. Hiện nay ở nước ta, ở thành phố đất chật người đông có khá nhiều những ngôi nhà siêu mỏng và siêu méo. Sống lâu trong ngôi nhà này, gia đình bạn dễ bị thiếu tỉnh táo, đầu óc không minh mẫn, dễ mù quáng trong làm ăn khiến mọi thứ sụp đổ, sự nghiệp tiêu tan.

Nhà xây theo kiểu hình tam giác

Những ngôi nhà hình tam giác có ba góc nhọn sẽ gây ảnh hưởng rất xấu đến các thành viên trong gia đình. Sống lâu trong ngôi nhà này sẽ khiến tầm nhìn của gia chủ ngày càng hạn hẹp, lòng dạ hẹp hòi. Họ dễ bị nóng giận, cáu gắt bất thường. Dễ cực đoan khi gặp khó khăn. Những người có gia đình dễ gặp tình trạng có người thứ ba chen vào.

Nhà xây không có quy luật

Những ngôi nhà xây dựng không tuân thủ các quy luật cơ bản về bố cục, phong thủy sẽ khiến cho gia chủ dễ trở thành người đầu cơ trục lợi, tính tình thất thường và có xu hướng thay đổi xấu đi. Đặc biệt, khi sống lâu trong những ngôi nhà như thế này dễ làm cho con người làm việc không có quy luật, quy trình lung tung, ảnh hưởng không tốt đến công danh, sự nghiệp của bạn.

Nhà bị khuyết, thiếu góc

Một ngôi nhà hoàn chỉnh sẽ mang lại nhiều may mắn và đủ đầy cho gia chủ. Ngược lại, những ngôi nhà khuyết góc cũng giống như con người bị khiếm khuyết, tàn tật. Một cơ thể không đầy đủ thì sẽ không khỏe mạnh. Chính vì vậy, phong thủy học cho rằng một căn nhà bị thiếu góc thường mang lại nhiều vận xấu và những điều không may mắn cho người sở hữu.

Ngôi nhà có hình dáng dị thường

Nhiều người thích những ngôi nhà cá tính nên chọn nhà có hình dáng dị thường. Nhưng đây là loại nhà cực kỳ không tốt. Nếu sống lâu trong nhà này, các thành viên trong nhà sẽ có cách suy nghĩ cực đoan, tinh thần suy giảm và tính tình thay đổi thất thường.

Theo ST (Báo Phụ nữ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm