Mua biệt thự nghỉ dưỡng được ngân hàng cam kết lợi nhuận

Theo đó, để đảm bảo an toàn cao hơn cho khoản đầu tư, nhà đầu tư có thể lựa chọn phương án được bảo lãnh của ngân hàng VP Bank về mức cam kết lợi nhuận tối thiểu 9%/năm trong vòng 10 năm. Ngoài ra, nhà đầu tư cũng có thể chọn phương án vừa ở vừa cho thuê lại với lợi nhuận tối thiểu 10% trong 10 năm.

Dự án có vị trí đắt giá tại vùng biển Bãi Dài, một trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới, sở hữu nhiều điểm nổi trội, đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế từ khâu thiết kế, xây dựng đến vận hành, quản lý.

100% biệt thự, phòng khách, phòng ngủ đều hướng ra biển và nhìn thấy biển. 

Hiện nay, Mövenpick Villas là biệt thự duy nhất trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam mang thương hiệu quốc tế - Tập đoàn Mövenpick. Điều này có ý nghĩa làm tăng thêm giá trị cho bất động sản nghỉ dưỡng, đảm bảo cho chất lượng của bất động sản từ khâu thiết kế, xây dựng đến bảo trì và quản lý đều đạt tiêu chuẩn 5 sao của Tập đoàn Mövenpick.

Lãnh đạo Tập đoàn Mövenpick cho biết, đây là dự án chứa đựng nhiều tâm huyết của doanh nghiệp này tại khu vực Đông Nam Á. Do đó, tập đoàn sẽ đảm bảo cho khu nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh Resort luôn đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, đảm bảo giá cho thuê, giá chuyển nhượng của Mövenpick Villas và Mövenpick Condotel luôn đạt tỷ suất lợi nhuận tốt nhất.

Dự án được mở bán từ ngày 16/7.

 Mọi ý kiến đóng góp vui lòng gởi về địa chỉ email: batdongsanplo@gmail.com hoặc hotline: 0996 166177.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Lãi suất tiết kiệm thấp 'chạm sàn', dòng tiền đầu tư chảy vào đâu?

Lãi suất tiết kiệm thấp 'chạm sàn', dòng tiền đầu tư chảy vào đâu?

(PLO)- Luôn được đánh giá là một trong những kênh đầu tư sinh lời tốt nhất, bất động sản càng cho thấy sức hút khi lãi suất tiết kiệm liên tục rơi tự do, thiết lập nhiều “đáy” mới. Để đón sóng, một số chủ đầu tư lớn đã nhanh chóng tung ra các chính sách hỗ trợ đột phá.

Nhu cầu thuê chung cư vẫn trong xu hướng tăng trong khi nguồn cung sẵn có thiếu hụt. Ảnh minh họa: TIỂU MINH

Mỗi năm, giá căn hộ tăng trưởng 2 chữ số

(PLO)- Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) cho biết giá căn hộ liên tục tăng trong những năm qua, bất chấp bối cảnh khó khăn chung của toàn thị trường bất động sản.

‘Đổi vận’ từ thuê trọ thành chủ căn hộ hạng sang nhờ biết tận dụng gói vay

‘Đổi vận’ từ thuê trọ thành chủ căn hộ hạng sang nhờ biết tận dụng gói vay

(PLO)- Giữa bối cảnh giá thuê nhà liên tục tăng cao, nhiều người trẻ đã linh hoạt tận dụng ưu đãi thanh toán tốt chưa từng có từ chủ đầu tư để mua nhà. Việc hoán đổi chi phí thuê nhà vào dòng tiền trả góp được xem là bài toán thông minh của người trẻ khi vừa thoát cảnh thuê trọ vừa sớm có nhà riêng.

Lợi thế 'không thể sao chép' của dòng căn hộ hạng sang, vị trí lõi trung tâm

Lợi thế 'không thể sao chép' của dòng căn hộ hạng sang, vị trí lõi trung tâm

(PLO)- Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, nhiều nhà đầu tư sành sỏi tiếp tục đặt niềm tin vào dòng sản phẩm căn hộ hạng sang, đặc biệt là tại các dự án có vị trí kim cương ở vùng lõi trung tâm với kỳ vọng sớm gia tăng giá trị bất động sản, đồng thời thu về lợi nhuận bền vững từ việc cho thuê đều đặn.