Nét hấp dẫn từ khu đô thị kết hợp du lịch sinh thái

Hiện nay người mua thường có xu hướng tìm về vùng ven TP để tận hưởng không khí trong lành, có các du lịch sinh thái để nghỉ ngơi, thư giãn. Sớm nhận thấy nhu cầu cấp thiết này, đồng thời tận dụng những lợi thế “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, Công ty CP Địa ốc Cát Tường Đức Hòa đã triển khai xây dựng dự án khu đô thị TM-DV và du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh. Trong đó khu du lịch sinh thái An Tây Hồ là hạng mục nằm trong dự án với hướng phát triển theo mô hình vui chơi, giải trí, du lịch nghỉ dưỡng.  

Giao thông thuận tiện, không khí trong lành

Nằm tại phía tây bắc TP.HCM, khu đô thị TM-DV và du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh là dự án khu dân cư kết hợp nghỉ dưỡng đầu tiên tại vùng ngoại ô. Nơi đây được quy hoạch dựa trên địa hình sẵn có với cảnh quan vô cùng độc đáo.

Lợi thế lớn nhất của dự án là vị trí thuận lợi nằm ở huyện Đức Hòa, tỉnh Long An giáp với Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh, cách trung tâm TP.HCM khoảng 20-25 phút di chuyển bằng xe máy. Với quy mô lên đến 79 ha, dự án gần các tuyến giao thông huyết mạch kết nối TP.HCM, các tỉnh Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ hết sức thuận lợi. Đặc biệt cư dân khu đô thị được thừa hưởng trọn vẹn tiện ích từ khu du lịch sinh thái An Tây Hồ có diện tích hơn 15 ha bên cạnh không gian xanh mát của hồ sinh thái rộng lớn hơn 7 ha.

Giai đoạn 1 dự án triển khai trên 41,2 ha, trong đó khu vực dân cư là 26,2 ha và 15 ha là khu du lịch sinh thái; giai đoạn 2 19,3 ha; giai đoạn 3 18,5 ha. Vốn đầu tư giai đoạn 1 khoảng 47 triệu USD, mật độ xây dựng khoảng 40%, còn lại 60% là hồ sinh thái, công viên cây xanh và các công trình công cộng.

Hiện nay dự án Cát Tường Phú Sinh đang triển khai giai đoạn 1 với bốn phân khu chức năng trọng điểm gồm phố thương mại Lộc Phát, Hưng Phát, Long Phát và khu du lịch sinh Thái An Tây Hồ. Đây là điểm nhấn đặc biệt giúp du khách và cư dân trải nghiệm vẻ đẹp vẹn nguyên của miền quê Việt Nam. Đồng thời kết hợp hoàn hảo giữa văn hóa truyền thống và tiện ích hiện đại; khắc phục được những vấn nạn như ô nhiễm, áp lực dân số, giao thông, tệ nạn đang tồn đọng tại hầu hết khu đô thị lớn.

Giá trị kinh tế bền vững

Dự án Cát Tường Phú Sinh đang hoàn thiện hệ thống đường, đèn đường, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống điện, hệ thống xử lý rác thải, cây xanh, các hoạt động bảo trì, an ninh hoàn chỉnh, hiện đại, nhanh chóng. Qua đó đáp ứng nhu cầu và đảm bảo môi trường sống luôn trong lành, thỏa mãn mọi nhu cầu sinh hoạt của toàn khu đô thị.

Theo các chuyên gia, có một khu du lịch trong khu đô thị sẽ kéo theo sự phát triển kinh tế của toàn khu vực, đáp ứng được nhu cầu việc làm của lao động địa phương và cơ hội phát triển kinh doanh ngành dịch vụ, bán lẻ. Bên cạnh đó, đầu tư vào một khu đô thị kết hợp với du lịch sẽ đem đến lợi nhuận. Khi khu du lịch đi vào hoạt động sẽ đẩy giá trị bất động sản đi lên, không chỉ an cư mà còn là cơ hội đầu tư hấp dẫn.

 

Lễ mở bán giai đoạn 1 dự án khu đô thị TM-DV và du lịch sinh thái Cát Tường Phú sinh dự kiến tổ chức vào ngày 19-6 tại Trung tâm hội nghị Grand Palace (18 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM). Đợt này dự án chào bán hơn 200 nền đất, chỉ từ 295 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu ngay một nền đất tại dự án. Thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt trong 12 tháng không lãi suất. Đặc biệt tại lễ mở bán, công ty cũng đưa ra một số chương trình ưu đãi, quà tặng giá trị cho khách hàng.

Trước đó, công ty đã thành công với hai dự án khu đô thị TM-DV Cát Tường Phú Thạnh và khu đô thị TM-DV Cát Tường Phú Nguyên, thu hút hơn 5.000 khách hàng quan tâm với 100% sản phẩm được giao dịch thành công. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm