Quận 9 sắp có một “thành phố Venice”

Quận 9 – Trái tim của Hòn ngọc Viễn Đông…

Chiến lược phát triển TP.HCM về phía Đông với ưu tiên tập trung xây dựng quận 9 là tâm điểm của một đô thị mới về tri thức và công nghệ cao đã trở thành đòn bẩy cho bất động sản tại khu vực này cất cánh. Hàng loạt “ông lớn” trong lĩnh vực bất động sản đã chọn quận 9 làm miền đất hứa để đầu tư và phát triển rất nhiều dự án cao cấp theo mức độ bậc thang: dự án sau độc đáo và đẳng cấp hơn hẳn dự án trước.

Chính vì vậy, năm 2016 đã chứng kiến sự thành công đến từ phân khúc nhà phố và biệt thự tại quận 9. Số lượng sản phẩm cung cấp ra thị trường tăng đáng kể, cùng đó là tốc độ giao dịch tăng nhanh. Nhiều dự án với quy mô khoảng 300 – 400 sản phẩm dễ dàng tiêu thụ đến 80% chỉ trong quý đầu chào bán. Trong nửa đầu năm 2017, mặc dù thị trường có sự điều chỉnh bởi các cảnh báo từ chuyên gia và sự can thiệp của cơ quan chức năng, song phân khúc biệt thự - nhà phố tại quận 9 vẫn giữ được tín hiệu lạc quan, bên cạnh việc các chủ đầu tư liên tiếp tung ra thị trường những dự án với các loại hình sản phẩm hấp dẫn.

… Sắp có một “thành phố Venice” độc đáo và đa sắc

Là một trong những đơn vị phát triển dự án chuyên nghiệp, MIK Group đã tập trung đầu tư phát triển bất động sản và kinh doanh các sản phẩm nhà ở trong phân khúc cao cấp hạng sang. Và quận 9 cũng được xem  là “thiên đường đầu tư” của đơn vị  này với một loạt tổ hợp dự án cao cấp: Villa Park, River Park, Park Riverside… Theo Ông Vũ Tiến Đức, Chủ tịch MIK Group, tập đoàn đang triển khai một “thành phố Venice” bên sông mang phong cách lãng mạn của nước Ý ngay giữa khu Đông, TP.HCM.

“Thành phố Venice” đột phá với kiến trúc đa sắc đang hình thành tại quận 9 (TP.HCM)

Nằm trong tổng thể khu quy hoạch hoàn chỉnh rộng 17,7ha, “thành phố Venice” là giai đoạn 2 của dự án Park Riverside có các loại hình nhà ở: shophouse, nhà phố liên kế và biệt thự. Các mẫu nhà tại đây được xây dựng trên những khu đất đa dạng diện tích từ 75m2 đến hơn 600m2 đem lại lựa chọn phong phú cho nhu cầu an cư, đặc điểm nhân khẩu và cảm tính gia đình của từng khách hàng. Phần lớn sản phẩm nhà ở trong “thành phố Venice” sở hữu được các ưu điểm về thiên nhiên như ven sông, bên hồ, cạnh công viên… cùng với chuỗi tiện ích nội khu được đơn vị phát triển chăm chút xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Sự kết hợp hài hòa các yếu tố tự nhiên và tiện nghi nhằm mục đích mang đến cho cư dân một môi trường sống lành mạnh, thuận tiện, đẳng cấp trong tương lai.

Đặc biệt, để tạo điểm nhấn trong kiến trúc, MIK Group đã áp dụng ý tưởng đa sắc từ Burano (một quần thể 4 hòn đảo nổi bật nhất được nối với nhau bằng những cây cầu thuộc Venice) vào dự án. Giống như người dân sống trên quần đảo đầy màu sắc quyến rũ Burano, cư dân tương lai của “thành phố Venice” tại Hòn ngọc viễn Đông (Sài Gòn) sẽ được chọn lựa màu sơn ngoại thất cho ngôi nhà của mình, dựa theo bảng màu được ban quản lý dự án tư vấn. Điều này nhằm tạo nên một tổng thể kiến trúc đa sắc mà hài hòa.

Những ngôi nhà được phối màu có chủ ý sẽ tạo nên điểm nhấn độc đáo về kiến trúc cho dự án

 Với mong muốn xây dựng nên một bản thu nhỏ của “thành phố tình yêu” duyên dáng và đẹp đẽ bậc nhất Châu Âu, dự án này được MIK Group kỳ vọng sẽ tạo nên sự lãng mạn và phác họa trọn vẹn đẳng cấp, cùng sự thịnh vượng của phiên bản gốc. Đồng thời, sắc màu Venice - tinh hoa từ nước Ý lịch lãm sẽ tạo nên điểm nhấn đặc sắc cho diện mạo đô thị tại khu Đông TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Lãi suất tiết kiệm thấp 'chạm sàn', dòng tiền đầu tư chảy vào đâu?

Lãi suất tiết kiệm thấp 'chạm sàn', dòng tiền đầu tư chảy vào đâu?

(PLO)- Luôn được đánh giá là một trong những kênh đầu tư sinh lời tốt nhất, bất động sản càng cho thấy sức hút khi lãi suất tiết kiệm liên tục rơi tự do, thiết lập nhiều “đáy” mới. Để đón sóng, một số chủ đầu tư lớn đã nhanh chóng tung ra các chính sách hỗ trợ đột phá.

Nhu cầu thuê chung cư vẫn trong xu hướng tăng trong khi nguồn cung sẵn có thiếu hụt. Ảnh minh họa: TIỂU MINH

Mỗi năm, giá căn hộ tăng trưởng 2 chữ số

(PLO)- Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) cho biết giá căn hộ liên tục tăng trong những năm qua, bất chấp bối cảnh khó khăn chung của toàn thị trường bất động sản.

‘Đổi vận’ từ thuê trọ thành chủ căn hộ hạng sang nhờ biết tận dụng gói vay

‘Đổi vận’ từ thuê trọ thành chủ căn hộ hạng sang nhờ biết tận dụng gói vay

(PLO)- Giữa bối cảnh giá thuê nhà liên tục tăng cao, nhiều người trẻ đã linh hoạt tận dụng ưu đãi thanh toán tốt chưa từng có từ chủ đầu tư để mua nhà. Việc hoán đổi chi phí thuê nhà vào dòng tiền trả góp được xem là bài toán thông minh của người trẻ khi vừa thoát cảnh thuê trọ vừa sớm có nhà riêng.

Lợi thế 'không thể sao chép' của dòng căn hộ hạng sang, vị trí lõi trung tâm

Lợi thế 'không thể sao chép' của dòng căn hộ hạng sang, vị trí lõi trung tâm

(PLO)- Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, nhiều nhà đầu tư sành sỏi tiếp tục đặt niềm tin vào dòng sản phẩm căn hộ hạng sang, đặc biệt là tại các dự án có vị trí kim cương ở vùng lõi trung tâm với kỳ vọng sớm gia tăng giá trị bất động sản, đồng thời thu về lợi nhuận bền vững từ việc cho thuê đều đặn.