TP.HCM cấp phép dự án Khu cao ốc phức hợp Phú Long

UBND TP.HCM vừa ký quyết định về chấp thuận đầu tư dự án Khu cao ốc phức hợp Phú Long, phân khu 15A2 tại đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè do Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long làm chủ đầu tư.

Dự án có tổng diện tích gần 23ha. Trong đó, đất nhóm ở là 21,086 m2, chiếm tỷ lệ 92.16%. Đất ngoài nhóm ở là gần 2ha, chiếm tỷ lệ 7.84% diện tích toàn khu. Ngoài ra, dự án còn có hơn 4,6ha đất cây xanh, công viên và hơn 4ha đất giao thông.

Quy mô dân số tối đa của Khu cao ốc phức hợp Phú Long 3.200 người. Mật độ xây dựng toàn khu 32%. Hệ số sử dụng đất là 5. Tầng cao xây dựng khối 1 và 2 là 27 tầng, khối 3 và 4 là 25 tầng với tổng số 800 căn hộ.

Công ty Địa ốc Phú Long đang triển khai xây dựng hàng loạt dự án ở đường Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè

Dự án sẽ được chia làm hai giai đoạn. Giai đoạn một là nhà chung cư 1, nhà chung cư 2. Giai đoạn hai là nhà chung cư 3. Dự án sẽ kết nối giao thông trực tiếp đường Nguyễn Hữu Thọ, lộ giới 60m.

Công ty Địa ốc Phú Long có trách nhiệm thực hiện cam kết giảm 696 người khi thực hiện các thủ tục đầu tư xây dựng tại Phân khu 15B của UBND huyện Nhà Bè để đảm bảo dân số Phân khu 15 không thay đổi so với đồ án quy hoạch chi tiết 1/2000 đã được phê duyệt.

Chấp hành nghiêm túc việc bảo vệ kênh, rạch trong khu đất và không được san lấp, lấn chiếm. Việc chỉnh tuyến rạch trong khu đất phải có phương án thi công cụ thể, được Sở Giao thông Vận tải chấp thuận và báo cáo cho UBND TP.HCM.

UBND huyện Nhà Bè có trách nhiệm cập nhật dự án vào quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất của quận và trình duyệt theo quy định. Cập nhật quy mô dân số giảm 696 người vào đồ án quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 của Phân khu 15B.

Cập nhật và quản lý quy mô dân số, quy hoạch kiến trúc vào đồ án quy hoạch khu vực. Cung cấp lộ giới các tuyến đường, hẻm, cao độ quy hoạch khu vực liên quan đến khu đất xây dựng công trình. Thực hiện chức năng quản lý Nhà nước về đất đai, xây dựng và môi trường tại địa phương và khu vực thực hiện dự án, kịp thời xử lý vi phạm theo quy định.

Dự án Khu cao ốc phức hợp Phú Long có phía Đông giáp đất trống. Phía Tây giáp đường Nguyễn Hữu Thọ. Phía Nam giáp rạch và phân khu số 15B. Phía Bắc giáp khu số 15A1.

Trước đó, UBND TP.HCM cũng cho phép cho Công ty Phú Long làm dự án ở khu 15A1 gồm nhà chung cư 1 và 2. Hiện tại, nhà chung cư 1, 2 đã xây dựng hoàn chỉnh và đưa vào sử dụng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm