Tận hưởng công viên xanh ngút ngàn tại Jamona Heights

Hòa mình với công viên xanh

Nằm trong khu compound ven sông nên Jamona Heights được hưởng trọn không gian xanh rộng lớn, có tầm nhìn khoáng đạt, trực diện ra sông Sài Gòn và cầu Phú Mỹ. Bốn công viên nội khu, dọc bờ sông rộng tới 18.000m2 với các tán lá xanh mát như một bản hòa ca giữa sông nước thiên nhiên dệt nên cuộc sống bình yên, viên mãn cho cư dân.

Những hàng Ngọc Lan thơm mát, hoa Điệp vàng rực rỡ và 38 tiện ích được xây dựng trên 72% tiện tích của khu compound rộng 7,6 ha. Một khu vườn nhiệt đới với những khoảng trời xanh ngát, tách biệt khỏi ồn ào, khói bụi của cuộc sống đô thị.

Công viên xanh rộng lớn tạo nên môi trường sống trong lành, năng động dành cho cư dân

Bên cạnh đó, với công viên dọc bờ sông, trải dài gần 500m2 tạo nên một không gian lý tưởng để cư dân có thể tản bộ, tập thể thao hay cùng bạn bè tụ hội bên bàn tiệc BBQ cạnh bờ sông thoáng mát. Tất cả tạo nên một không gian sống hoàn hảo đúng nghĩa.

Trải nghiệm hồ bơi chân mây

Nằm tại tầng 2, nối liền 2 tòa tháp cao 17 tầng của Khu căn hộ cao cấp Jamona Hieghts, hồ chân mây rộng 400m2 như một du thuyền lơ lửng trên không trung với những vườn hoa điểm xuyết và khu cà phê liền kế.

Sải mình tại hồ bơi xanh mát, cư dân có cơ hội được chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh quan của khu compound ven sông Jamona Golden Silk và tầm nhìn thoáng đạt ra sông Sài Gòn. Hồ bên sông là ý tưởng được phát triển tại nhiều resort cao cấp ở các thành phố biển đã được ứng dụng tại Jamona Heights.

Nơi đây được thiết kế có chủ tâm, tạo nên một không gian nghỉ ngơi, thư giãn và luyện tập sức khỏe hoàn hảo. Cùng với đó, dự án còn có khu tắm khoáng Onsen – Phương pháp sống khỏe của người Nhật giúp giải tỏa mọi áp lực, tái tạo và phục hồi năng lượng nhanh chóng.

100% căn hộ có lô gia

Tinh tế trong góc nhìn, sáng tạo trong thiết kế là thông điệp xuyên suốt tất cả các dự án do Sacomreal phát triển. Mỗi dự án, Sacomreal đều hướng đến một Cộng đồng an cư, sống khỏe, sống thăng hoa. Với Jamona Heights, 100% căn hộ đều có lô gia để đón nắng, gió thiên nhiên vào nhà.

Thiết kế nội thất sang trọng và đẳng cấp của căn hộ Jamona Heights

Với một phần nhỏ được khoét vào căn hộ, lô gia có bề mặt tiếp xúc với thiên nhiên và rất thích hợp với kiến trúc nhà cao tầng hiện đại. Nơi đây gia chủ có thể tạo thành khu vườn nhỏ, đặt bàn café, một chiếc ghế bố nhỏ để ngắm phố phường hay đọc sách… 

 
Tọa lạc ngay tâm điểm kết nối, liền kề công viên Mũi Đèn Đỏ nhưng Jamona Heights chỉ có giá 1,49 tỉ đồng. Tại đây dự án có sẵn 38 tiện ích cho cuộc sống năng động cùng hơn 70 tiện ích khu Phú Mỹ Hưng. Sống, làm việc và giải trí đều rất tiện lợi.
Đặc biệt, Jamona Heights hiện có phương thức thanh toán rất linh hoạt, chỉ 1,46%/tháng, tương đương 21 triệu đồng/tháng là khách hàng có thể sở hữu căn hộ ngay trung tâm quận 7.
Mua Jamona Heights, cơ hội bốc thăm lên đến 2 tỷ đồng với: Xe hơi, nội thất cao cấp, xe máy SH 125cc, tour du lịch Bali dành cho 02 người, iPhone 7plus.
Thông tin liên hệ: Văn phòng bán hàng: Đường Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7.
Website: http://jamonaheights.com.vn. Hotline: ‎‎‎093. 999.11.66

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm