200 trẻ em kém may mắn đón tết thiếu nhi ở độ cao 180m

Trong chương trình này, Ban tổ chức sẽ sắp xếp xe đưa đón các em đến nơi tham quan, có hướng dẫn viên giải thích các thông tin thú vị về Tòa tháp Bitexco – tòa tháp vinh dự lọt vào “Top 20 cao ốc biểu tượng trên thế giới”, đồng thời cung cấp kiến thức về văn hóa, lịch sử, kiến trúc của Thành phố khi các em đứng quan sát trọn vẹn từ độ cao khoảng 180m.

Ban tổ chức cũng chuẩn bị khu vực sân khấu để các em có thể biểu diễn và giao lưu văn nghệ với nhau, xen giữa những tiết mục văn nghệ là các trò chơi tập thể và trao tặng các phần quà do các công ty tài trợ.

Đây là hoạt động cộng đồng được tổ chức hằng năm, đồng hành tài trợ cùng Bitexco còn có các công ty Friesland Campina, Vinasun, Tập đoàn Murphy Oil, Nestle Koko Krunch và Milo.

Với mong muốn chung tay giúp cho các em nhỏ mồ côi, khuyết tật có được một ngày Tết thiếu nhi vui vẻ, mang lại sự tự tin và động viên các em thêm nghị lực sống để thực hiện những mơ ước của mình.

Bà Đào Thị Thu Hằng – Trưởng phòng Quản lý tòa nhà, kiêm quản lý Đài quan sát cũng chia sẻ thêm “Trong thời gian thực hiện chương trình này, Saigon Skydeck sẽ hạn chế khách tham quan để phục vụ các em. Ngoài mong muốn tạo cho các trẻ em có hoàn cảnh thiệt thòi được vui chơi, hưởng thụ một ngày Lễ Thiếu nhi trọn vẹn, chúng tôi cũng hi vọng đây là cơ hội để các em có thêm các kiến thức bổ ích về văn hóa, lịch sử độc đáo của thành phố mang tên Bác. Đồng thời, chương trình cũng là hoạt động bổ ích giúp cho các cá nhân, tập thể tham gia được giao lưu, bồi đắp thêm lòng nhân ái, sự chia sẻ và cảm thông với những trẻ em kém may mắn”. 

Cả thị trường bất động sản lao đao vì 1 văn bản - ảnh 3
P.V

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Lãi suất tiết kiệm thấp 'chạm sàn', dòng tiền đầu tư chảy vào đâu?

Lãi suất tiết kiệm thấp 'chạm sàn', dòng tiền đầu tư chảy vào đâu?

(PLO)- Luôn được đánh giá là một trong những kênh đầu tư sinh lời tốt nhất, bất động sản càng cho thấy sức hút khi lãi suất tiết kiệm liên tục rơi tự do, thiết lập nhiều “đáy” mới. Để đón sóng, một số chủ đầu tư lớn đã nhanh chóng tung ra các chính sách hỗ trợ đột phá.

Nhu cầu thuê chung cư vẫn trong xu hướng tăng trong khi nguồn cung sẵn có thiếu hụt. Ảnh minh họa: TIỂU MINH

Mỗi năm, giá căn hộ tăng trưởng 2 chữ số

(PLO)- Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) cho biết giá căn hộ liên tục tăng trong những năm qua, bất chấp bối cảnh khó khăn chung của toàn thị trường bất động sản.

‘Đổi vận’ từ thuê trọ thành chủ căn hộ hạng sang nhờ biết tận dụng gói vay

‘Đổi vận’ từ thuê trọ thành chủ căn hộ hạng sang nhờ biết tận dụng gói vay

(PLO)- Giữa bối cảnh giá thuê nhà liên tục tăng cao, nhiều người trẻ đã linh hoạt tận dụng ưu đãi thanh toán tốt chưa từng có từ chủ đầu tư để mua nhà. Việc hoán đổi chi phí thuê nhà vào dòng tiền trả góp được xem là bài toán thông minh của người trẻ khi vừa thoát cảnh thuê trọ vừa sớm có nhà riêng.

Lợi thế 'không thể sao chép' của dòng căn hộ hạng sang, vị trí lõi trung tâm

Lợi thế 'không thể sao chép' của dòng căn hộ hạng sang, vị trí lõi trung tâm

(PLO)- Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, nhiều nhà đầu tư sành sỏi tiếp tục đặt niềm tin vào dòng sản phẩm căn hộ hạng sang, đặc biệt là tại các dự án có vị trí kim cương ở vùng lõi trung tâm với kỳ vọng sớm gia tăng giá trị bất động sản, đồng thời thu về lợi nhuận bền vững từ việc cho thuê đều đặn.