Đất Xanh Group thâu tóm thêm dự án tại Thủ Đức

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh – Đất Xanh Group vừa thông qua việc góp thêm vốn vào Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Thương mại Xuân Định với số tiền là 135 tỉ đồng.

Với số tiền vừa góp vào, Đất Xanh Group sẽ nâng vốn điều lệ của mình lên 255 tỉ đồng. Trong đó tổng giá trị vốn góp của Đất Xanh chiếm 99,99%, tương đương số tiền gần 255 tỉ đồng.

Mục đích của Đất Xanh khi tiếp tục góp vốn vào Công ty Xuân Định là để đầu tư dự án Khu nhà ở phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức. Thời điểm góp vốn sẽ được ủy quyền cho Chủ tịch Hội đồng quản trị quyết định.

Dự án Opal Riverside chưa đủ điều kiện mở bán nhưng đã huy động vốn của khách hàng

Đồng thời giao cho ông Trần Công Luận làm người đại diện phần vốn góp của Đất Xanh tại Công ty Xuân Định. Dự án Khu nhà ở phường Hiệp Bình Phước có mức đầu tư 110 tỉ đồng nhưng đang bị treo, theo theo báo cáo tài chính hợp nhất quý III năm 2016 của Đất Xanh công bố.

Hồi tháng 11, Hội đồng quản trị Đất Xanh cũng thông qua quyết định sẽ nhận chuyển nhượng toàn bộ cổ phần của Công ty Cổ phần Đầu tư Dầu khí Thăng Long với số tiền 564 tỉ đồng.

Mục đích của việc này là để nhận quyền phát triển dự án khu nhà ở chung cư cao tầng tại phường Phước Long B, quận 9, TP.HCM. Theo đó, diện tích của dự án là 8,57ha, được UBND TP.HCM chấp thuận đầu tư vào năm 2014.

Trước đó, Đất Xanh Group cũng góp thêm vốn để tăng vốn điều lệ tại Công ty Cổ phần In Nông nghiệp. Lúc đó, Đất Xanh góp thêm 61 tỉ đồng vào Công ty In Nông nghiệp để nâng vốn điều lệ của công ty này lên 111 tỉ đồng, chiếm 99,99% vốn điều lệ.

Mục đích của đợt góp vốn này là để thực hiện đầu tư Dự án Opal Tower. Đây là dự án thứ 3 trong chuỗi sản phẩm Opal của Đất Xanh, ngoài Opal Riverside và Opan Garden.

Còn hồi tháng 1, Đất Xanh cũng đã thông qua việc nhận chuyển nhượng Dự án Khu chung cư Kim Khí của Công ty Cổ phần Kim khí TP.HCM. Dự án có diện tích hơn 9.100 m2 tại đường Nguyễn Văn Quỳ, phường Phú Nhuận, quận 7, TP.HCM. Tổng mức đầu tư dự án dự kiến khoảng 734 tỉ đồng. Giá trị nhận chuyển nhượng là 102 tỉ đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm