Địa ốc Hòa Bình trúng thầu ba công trình 2.135 tỉ đồng

Ngày 19 – 1, ông Lê Viết Hải, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình đã ký văn bản gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM để công bố thông tin về ba gói thầu trị giá hơn 2.135 tỉ đồng.

Những gói thầu này được tính từ ngày 1 – 1 đến nay. Cụ thể, ba gói thầu đó là dự án Khu dân cư phức hợp đa chức năng Evergreen do Công ty TNHH Xây dựng Sản xuất Thương mại Tài Nguyên làm chủ đầu tư. Giá trị hợp đồng hơn 1.000 tỉ đồng.

Khu dân cư Evergreen có tổng diện tích 74.069,5 m2, quy mô dân số 990 người. Trong đó, chung cư cao tầng 9.098m2, cao tối đa 24 tầng. Nhà biệt thự có 47 lô, diện tích một lô từ 512 – 938m2, mật độ xây dựng một lô 40 – 50%, cao tối đa 3 tầng, chiều cao công trình 17m.

Dự án Riviera Point sẽ được triển khai giai đoạn 2

Nhà liền kế sân vườn có 18 lô, diện tích khuôn viên mỗi lô từ 215 – 400m2, mật độ xây dựng từ 55 – 70%, cao tối đa 4 tầng, chiều cao công trình 21m. Khu dân cư Evergreen có phía Đông giáp rạch nhánh của rạch Ông Đội. Phía Tây giáp rạch Rơi. Phía Nam giáp đường Đ4 dự phóng và phía Bắc giáp rạch Ông Đội.

Dự án thứ hai là Riviera Point Phase 1B do Keppel Land làm chủ đầu tư. Hạng mục thi công là móng và tầng hầm. Giá trị hợp đồng hơn 135 tỉ đồng.

Riviera Point Phase 1B là giai đoạn 2 của dự án Riviera Point ở quận 7. Giai đoạn 2 có tên thương mại là The View Riviera Point với ba tháp chung cư mang số thứ tự 6, 7, 8.

Ngoài ra, Công ty Địa ốc Hòa Bình cũng được Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền giao làm tổng thầu D&B cho dự án DPT Residential. Giá trị hợp đồng gần 1.000 tỉ đồng.

DPT Residential là dự án đánh dấu sự chuyển hướng từ nhà phố sang chung cư của Khang Điền. Dự án có quy mô một tầng hầm và bốn block nhà cao 23 tầng với 960 căn hộ.

Hiện tại, cổ phiếu của Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình – HBC đang giao dịch quanh mức 31.500 đồng. Số lượng cổ phiếu đang lưu hành là 95.446.457 cổ phiếu. Giá trị vốn hóa của HBC trên thị trường chứng khoán là hơn 3.006 tỉ đồng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Lãi suất tiết kiệm thấp 'chạm sàn', dòng tiền đầu tư chảy vào đâu?

Lãi suất tiết kiệm thấp 'chạm sàn', dòng tiền đầu tư chảy vào đâu?

(PLO)- Luôn được đánh giá là một trong những kênh đầu tư sinh lời tốt nhất, bất động sản càng cho thấy sức hút khi lãi suất tiết kiệm liên tục rơi tự do, thiết lập nhiều “đáy” mới. Để đón sóng, một số chủ đầu tư lớn đã nhanh chóng tung ra các chính sách hỗ trợ đột phá.

Nhu cầu thuê chung cư vẫn trong xu hướng tăng trong khi nguồn cung sẵn có thiếu hụt. Ảnh minh họa: TIỂU MINH

Mỗi năm, giá căn hộ tăng trưởng 2 chữ số

(PLO)- Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) cho biết giá căn hộ liên tục tăng trong những năm qua, bất chấp bối cảnh khó khăn chung của toàn thị trường bất động sản.

‘Đổi vận’ từ thuê trọ thành chủ căn hộ hạng sang nhờ biết tận dụng gói vay

‘Đổi vận’ từ thuê trọ thành chủ căn hộ hạng sang nhờ biết tận dụng gói vay

(PLO)- Giữa bối cảnh giá thuê nhà liên tục tăng cao, nhiều người trẻ đã linh hoạt tận dụng ưu đãi thanh toán tốt chưa từng có từ chủ đầu tư để mua nhà. Việc hoán đổi chi phí thuê nhà vào dòng tiền trả góp được xem là bài toán thông minh của người trẻ khi vừa thoát cảnh thuê trọ vừa sớm có nhà riêng.

Lợi thế 'không thể sao chép' của dòng căn hộ hạng sang, vị trí lõi trung tâm

Lợi thế 'không thể sao chép' của dòng căn hộ hạng sang, vị trí lõi trung tâm

(PLO)- Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, nhiều nhà đầu tư sành sỏi tiếp tục đặt niềm tin vào dòng sản phẩm căn hộ hạng sang, đặc biệt là tại các dự án có vị trí kim cương ở vùng lõi trung tâm với kỳ vọng sớm gia tăng giá trị bất động sản, đồng thời thu về lợi nhuận bền vững từ việc cho thuê đều đặn.