Không mua nhà vì quảng cáo

Hãy bắt đầu từ sản phẩm

Anh Hoàng chia sẻ, anh thực sự bị chinh phục khi tới sự kiện “Golden Weekend” tại dự án Khu biệt thự cao cấp Jamona Golden Silk (đường Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7) vào cuối tuần qua.  

Không gian bán hàng được đặt trong lòng dự án 7,6 ha – dù đang trong quá trình thi công nhưng anh thật sự bị ấn tượng bởi đó là cam kết về tiến độ của Sacomreal với khách hàng và cơ sở củng cố niềm tin cho anh khi “xuống tiền” mua biệt thự ven sông 10 tỷ đồng view cầu Phú Mỹ.

31 tiện ích được thiết kế trên 70% diện tích sẽ là khoảng không gian vui chơi, thư giãn cho tất cả các thành viên trong gia đình mà anh tìm kiếm bấy lâu nay.

Khách hàng tham gia sự kiện Golden Weekend tại văn phòng bán hàng đường Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7.

Cùng quan điểm nhưng chị Thương (Nhà Bè) chọn mua khu compound ven sông Jamona Golden Silk lại cho biết: “Việc hạ tầng đồng bộ, kết nối với Quận 1, Quận 3 chỉ trong 10 phút; Phú Mỹ Hưng trong 5 phút thực sự là giấc mơ với tôi.

Việc di chuyển từ Nhà Bè vào trung tâm để đi làm và học hành tốn khoảng 2 tiếng mỗi ngày luôn là áp lực của cả gia đình. Chưa kể, giá một căn nhà liên kế tại Jamona Golden Silk chỉ 5,9 tỷ đồng cho diện tích sử dụng 250m2, lại thanh toán linh hoạt là điểm cộng khi tôi quyết định mua dự án của Sacomreal”.

Khách hàng nhận được quà tặng lên đến 100 tiệu đồng khi có giao dịch “nóng” ngay tại sự kiện.

Cơ hội cuối cùng sở hữu biệt thự ven sông Quận 7

“Tính đến thời điểm hiện tại, tỷ lệ tiêu thụ lần mở bán đợt 2 đã đạt gần 50% so với kế hoạch. Hiện chỉ còn khoảng 70 căn biệt thự và nhà liên kế với vị trí đẹp nhất”, bà Nguyễn Thị Minh Thy, đại diện Sacomreal cho biết.

Với vị trí đắc địa (trung tâm quận 7), khả năng kết nối giao thông thuận lợi, đồng thời nằm trong vùng lõi của khu kinh tế trong điểm phía Nam nên giá đất khu vực này luôn tăng mạnh cùng với thị trường. Mở bán hồi cuối tháng 8 với giá 5,8 tỷ đồng, đến nay giá bán tại Jamona Golden Silk đã là 5,9 tỷ đồng.

Dự án đã xây dựng gần hoàn thiện Khu nhà liên kế Sari.

Với mức độ khan hiếm của các dự án compound ven sông được đầu tư bài bản, lại nằm trong quỹ đất vàng quận 7, Jamona Golden Silk được dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng trong tương lai gần. 

 Thông tin thêm: Hotline: 0932 973 973 
Địa điểm: Đường Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM
Website: www.jamonagoldensilk.com.vn

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm