Mua nhà MERITA được dọn vào ở ngay

Ngày 25 – 2, Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền đã tổ chức lễ mở bán khu nhà liên kế MERITA tại đường Liên Phường, quận 9, TP.HCM.

MERITA có tổng diện tích 3,1ha với 131 căn  nhà liên kế vườn được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với mái ngói xám xanh như những biệt thự mini. Mỗi căn nhà ở đây có diện tích linh hoạt từ 142,71 – 362,5 m2.

131 căn nhà liên kế MERITA đã có sổ đỏ

Đặc biệt, với 42 căn mặt tiền đường Liên Phường rất có giá trị bởi những căn nhà này rất thuận tiện cho việc di chuyển đi lại và gia tăng khả năng đầu tư kinh doanh.

Dự án này được chủ đầu tư Khang Điền hoàn thiện mọi tiện ích và xây sẵn trước khi mở bán. Vì vậy, khách hàng có thể dọn vào ở ngay khi khi mua nhà. Từ MERITA, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến quận 1 chỉ 10 phút.

MERITA là khu dân cư compound an ninh, có đầy đủ các tiện ích đã hoàn thiện như hồ bơi hồ tràn, phòng gym, mini mart tiện lợi, khu cà phê, vui chơi trẻ em, công viên cây xanh…

Hiện tại, dự án đã có sổ đỏ bởi Khang Điền đã xây xong 131 căn nhà. Khách hàng mua nhà được hỗ trợ tài chính từ Vietinnbank, đơn vị quản lý khu dân cư chuyên nghiệp CBRE, đơn vị tư vấn giám sát chất lượng công trình SCQC.

Ngoài ra, Khang Điền còn đưa ra chính sách ưu đãi chiết khấu đến 18%/năm đối với những khoản tiền thanh toán trước hạn. Đồng thời, đã liên kết với các ngân hàng  đề tạo điều kiện cho khách hàng linh hoạt hơn khi lựa chọn các giải pháp tài chính.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm