Nam Sài Gòn có thêm một khu phức hợp

Ngày 9 – 12, Công ty Phú Mỹ Hưng đã tổ chức lễ ra mắt khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown. Dự án này do Phú Mỹ Hưng hợp tác với 3 công ty phát triển bất động sản hàng đầu tại Nhật Bản là Daiwa House Group, Nomura Real Estate Group và Sumitomo Forestry Group thực hiện.

Phú Mỹ Hưng Midtown gồm 4 công trình kết nối với nhau trên một dải đất có diện tích đất là 56.331m2. Tổ hợp kiến trúc hội tụ đầy đủ chức năng nhà ở, văn phòng, thương mại, dịch vụ, giải trí.

Trong đó, toàn bộ tầng trệt và 2 của các tòa nhà khối thương mại dùng để phát triển các dịch vụ ẩm thực, mua sắm… với định hướng thu hút các thương hiệu hàng đầu thế giới. Từ tầng 3 trở lên là căn hộ và các tiện ích nội khu của từng dự án.

Phòng khách của nhà mẫu dự án Phú Mỹ Hưng Midtown

Các tòa nhà được thiết kế theo khuynh hướng sinh thái, phát huy tối đa mảng xanh trong lòng kiến trúc. Tối đa việc sử dụng năng lượng tự nhiên thông qua tăng công năng sử dụng các không gian chức năng để đối lưu không khí, sự thông thoáng bằng logia, cửa sổ ở các phòng, khu vực phơi giặt… 

Điểm nổi bật của dự án là công viên tích hợp nhiều chức năng như lối dạo bộ dài 600m chạy dọc theo công viên từ phía Đông sang Tây, các khu vui chơi trẻ em chia theo từng lứa tuổi, sân quần vợt, bóng rổ, bóng chuyền, vườn tượng…

Ý tưởng chủ đạo của công viên này được lấy cảm hứng từ những công viên hoa Anh Đào tại Nhật Bản. Do đó, loại cây chủ yếu được trồng tại đây là cây hoa có màu sắc và hình dáng giống hoa Anh Đào.

“Chúng tôi mong khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown sẽ trở thành một không gian công cộng tương tự khu The Crescent – Hồ Bán Nguyệt đã rất nổi tiếng của Khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Chúng tôi cũng kỳ vọng Phú Mỹ Hưng Midtown cũng sẽ trở thành một địa danh mới của TP.HCM”, đại diện Công ty Phú Mỹ Hưng cho biết.

Như vậy trong năm 2016, Phú Mỹ Hưng đã giới thiệu ra thị trường 5 dự án: Scenic Valley 2, Le Jardin, Riverpark Premier, Saigon South Residences và Phú Mỹ Hưng Midtown. Trong đó, có 4 dự án được công bố ra thị trường đã có tỷ lệ tiêu thụ gần 100% ngay trong ngày mở bán. Riêng dự án Phú Mỹ Hưng Midtown, đến quý 1 – 2017 giá bán mới được công bố.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm