Thêm 1 dự án căn hộ bình dân ở ngoại thành

Mới đây, Tổng Công ty Tecco đã chính thức công bố ra thị trường 100 căn hộ đầu tiên thuộc dự án Tecco Town Bình Tân có giá bán chỉ từ 750 triệu đồng/căn (2 phòng ngủ).

Dự án nằm trên đường Nguyễn Cửu Phú, P.Tân Tạo A, Q.Bình Tân, TP.HCM. Tecco Town Bình Tân tiếp giáp hai mặt tiền đường Quốc lộ 1A và đường dẫn cao tốc TP.HCM - Trung Lương. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu công nghiệp trên địa bàn quận Bình Tân, Tân Bình, bến xe Miền Tây chỉ khoảng 10 phút và đến các quận khác chỉ từ 15 - 30 phút.

Dự án có tổng diện tích xây dựng lên đến hơn 50.000 m² với 9 block chung cư cao 21 tầng, 1.600 căn hộ. Dự án được quy hoạch đầy đủ nhà trẻ, trường học, công viên, hồ bơi, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim... Xung quanh có đầy đủ các tiện ích ngoại khu như: Trung tâm thương mại EON Bình Tân, chợ An Lạc, bệnh viện Bình Tân, Ngân hàng...

Giá bán mỗi căn hộ của dự án này chỉ từ 750 triệu đồng/căn (2 phòng ngủ). Đặc biệt, các căn hộ được thiết kế thông minh với những khoảng không đón nắng và gió tự nhiên, tạo môi trường sống tốt nhất cho cư dân. 

Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ được MB bank hỗ trợ vay vốn lên đến 70% từ 5 năm - 20 năm. Trong dịp này khách hàng mua căn hộ còn được nhận nhiều ưu đãi với gói quà tặng lên đến 50 triệu đồng và được chiết khấu thêm 5% giá trị căn hộ.

Nhà mẫu dự án căn hộ có giá chỉ từ 750 triệu đồng/căn

Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM, cho biết các căn hộ có giá dưới 1 tỉ đồng phù hợp với đa số nhu cầu thị trường. Vì vậy những DN có những dự án có mức giá có người dân có thu nhập trung bình là hợp lý vì trong thời điểm hiện nay đang có sự lệch pha cung – cầu, nguồn cung bất động sản cao cấp nhiều nhu cầu lại không nhiều, trong khi nguồn cung sản phẩm bình dân lại thiếu mà nhu cầu rất nhiều.

Theo kết quả khảo sát của Viện Nghiên cứu Phát triển TP.HCM, chỉ riêng nhu cầu mua, thuê, thuê mua nhà ở xã hội trên địa bàn TP.HCM giai đoạn 2016-2020 có đến 81.000 hộ gia đình, cá nhân có nhu cầu.

Trong đó, cán bộ công chức: 10.000; hộ thu nhập nghèo, cận nghèo: 39.000; lao động trong khu công nghiệp: 17.000. Hầu hết các nhóm đối tượng trên đều chọn phương thức thuê mua nhà ở xã hội chiếm tỷ lệ từ 65% đến 94%. Vì vậy, việc các căn hộ có giá dưới 1 tỷ đồng đưa ra thị trường luôn rất cần cho thị trường. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm