Vì sao sóng đầu tư đổ về Nam đảo Phú Quốc?

Điều gì làm nên sức hút cho dự án đang được xem là “điểm vàng” đầu tư nơi đảo Ngọc năm 2017 này?

Thiên đường nghỉ dưỡng ở Nam “đảo ngọc”

Những năm trước, phía Nam đảo Phú Quốc vẫn “say ngủ”, ít người biết đến. Nhìn thấy được những lợi thế, tiềm năng hiếm có về du lịch và nghỉ dưỡng ở khu vực này, Sun Group đã tiên phong “đánh thức” Nam đảo bằng việc đầu tư tỉ đô xây dựng quần thể vui chơi giải trí, bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng mang tầm vóc quốc tế. Trong đó, điểm nhấn là dự án biệt thự Sun Premier Village Kem Beach Resort với thiết kế đặc biệt như một “làng biển” yên bình ngay sát đại dương, tô thêm vẻ đẹp mê hồn của Bãi Kem.

Sự kết hợp, pha trộn tinh tế giữa nét văn hóa bản địa với thiết kế sang trọng, đẳng cấp đến từng chi tiết là điểm nhấn nổi bật cho các biệt thự tại Sun Premier Village Kem Beach Resort.

Trên tổng diện tích 59,6 ha, mật độ xây dựng chỉ 17%-21%, dự án được thiết kế theo hình rẽ quạt, hướng tầm nhìn về phía đại dương bao la, đón gió biển vào từng ô cửa sổ, trong từng căn biệt thự. Mỗi sản phẩm biệt thự dù sát biển, hướng biển hay biệt thự vườn đều được “chăm chút” từng đường nét như bể bơi tràn bờ, nội thất cao cấp, những lối đi riêng rợp bóng cây, tạo nên sự giao hòa tối đa với thiên nhiên.

Đặc biệt là với hệ thống tiện ích đồng bộ cao cấp như nhà hàng, quán bar, câu lạc bộ bên hồ bơi..., “làng biển” Sun Premier Village Kem Beach Resort vừa êm đềm vừa đủ sôi động và thú vị cho một kỳ nghỉ dưỡng thư thái.

Không có gì khó hiểu khi dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort đã chinh phục được những nhà tài phiệt nổi tiếng thế giới như tỉ phú Thụy Sĩ Christian A. Larpin - ông chủ của quỹ đầu tư vào châu Á có trụ sở tại Hong Kong. Nhà đầu tư sành sỏi này khẳng định chỉ trong vòng 3-5 năm nữa, Nam Phú Quốc chắc chắn sẽ trở thành điểm đến du lịch mang tầm vóc thế giới. Sau khi quyết định đổ vốn đầu tư cho các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng do Tập đoàn Sun Group triển khai tại Bãi Kem, tỉ phú Christian A. Larpin dự định sẽ hợp tác cùng Sun Group đưa những dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng siêu sang của thế giới về đặt tại Bãi Kem, chẳng hạn như du thuyền.

Cơ hội “vàng” không thể tốt hơn

Sức hút của BĐS nghỉ dưỡng với các dòng tiền đã được GS Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, đúc kết: “Chính doanh nghiệp phát triển BĐS nghỉ dưỡng là người đã lôi được 500 tấn vàng của dân ra thị trường”.

Theo tính toán của các nhà đầu tư, chọn “rót vốn” vào BĐS nghỉ dưỡng vừa đem đến cơ hội sở hữu về lâu dài vừa dễ dàng cho thuê sinh lời. Trong bối cảnh vàng, chứng khoán hay gửi tiết kiệm đều “bấp bênh” thì đầu tư BĐS luôn là bài toán bền vững, như “của để dành” càng tăng giá trị theo thời gian. Dĩ nhiên bỏ ra số tiền không nhỏ, bất cứ nhà đầu tư nào cũng ưu tiên chọn chủ đầu tư uy tín, vị trí đắc địa và đặc biệt phải nằm ở một địa bàn có tiềm năng tăng trưởng dồi dào.

Phú Quốc vẫn đang là một điểm đến hấp dẫn nhất của đầu tư BĐS nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, Nam đảo chính là điểm sáng đầu tư hiện nay với đòn bẩy là cụm dự án tỉ đô của Tập đoàn Sun Group, hứa hẹn thu hút lượng lớn khách du lịch, nhất là du khách thuộc giới thượng lưu giàu có trên thế giới. Nằm ở tâm điểm của quần thể sinh thái nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí Bãi Kem, dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort xứng đáng là điểm “vàng” đầu tư bởi chính sự khác biệt, đẳng cấp và giá trị sinh lời bền vững từ việc cho thuê.

Với chính sách hỗ trợ lãi suất 0% cho khoản vay lên tới 70% giá trị biệt thự và ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng, khách hàng dễ dàng có cơ hội sở hữu biệt thự tại “ngôi làng biển”. Chủ đầu tư cam kết lợi nhuận tối thiểu từ chương trình cho thuê lên tới 9% trong 15 năm, đồng thời dành tặng khách hàng những “đặc quyền” với 225 đêm nghỉ dưỡng trong hệ thống nghỉ dưỡng của Sun Group trên khắp Việt Nam. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Nhu cầu thuê chung cư vẫn trong xu hướng tăng trong khi nguồn cung sẵn có thiếu hụt. Ảnh minh họa: TIỂU MINH

Mỗi năm, giá căn hộ tăng trưởng 2 chữ số

(PLO)- Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) cho biết giá căn hộ liên tục tăng trong những năm qua, bất chấp bối cảnh khó khăn chung của toàn thị trường bất động sản.

‘Đổi vận’ từ thuê trọ thành chủ căn hộ hạng sang nhờ biết tận dụng gói vay

‘Đổi vận’ từ thuê trọ thành chủ căn hộ hạng sang nhờ biết tận dụng gói vay

(PLO)- Giữa bối cảnh giá thuê nhà liên tục tăng cao, nhiều người trẻ đã linh hoạt tận dụng ưu đãi thanh toán tốt chưa từng có từ chủ đầu tư để mua nhà. Việc hoán đổi chi phí thuê nhà vào dòng tiền trả góp được xem là bài toán thông minh của người trẻ khi vừa thoát cảnh thuê trọ vừa sớm có nhà riêng.

Lợi thế 'không thể sao chép' của dòng căn hộ hạng sang, vị trí lõi trung tâm

Lợi thế 'không thể sao chép' của dòng căn hộ hạng sang, vị trí lõi trung tâm

(PLO)- Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, nhiều nhà đầu tư sành sỏi tiếp tục đặt niềm tin vào dòng sản phẩm căn hộ hạng sang, đặc biệt là tại các dự án có vị trí kim cương ở vùng lõi trung tâm với kỳ vọng sớm gia tăng giá trị bất động sản, đồng thời thu về lợi nhuận bền vững từ việc cho thuê đều đặn.