Zenna Villas: Nơi “thường trú” của giới thượng lưu

Có một nơi mà đặc ân thiên nhiên luôn hiện hữu, chào mời bạn trải nghiệm, đó là Zenna Villas-một “ốc đảo” thân thiện của biển Long Hải xinh đẹp.

Sống “mộc” ở đồi dương thơ mộng

Zenna Villas được thiên nhiên ưu ái khi sở hữu vị thế vô cùng đắc địa: Bên phải là TP Vũng Tàu sầm uất, bên trái là thị trấn Long Hải mờ ảo về đêm, phía trước là biển cả mênh mông, phía sau là khu dân cư sầm uất. Chỉ cách vài bước chân là dải đất nhô hẳn ra phía biển tạo thành hình lưỡi cày đặc trưng với ba mặt giáp biển. Khi chiều buông, tiếng kinh cầu từ nhà thờ vang vọng đều đều khiến cảnh và người trở nên ấm áp, thân thương.

Trong khung cảnh dung dị ấy, Zenna Villas nổi bật với 59 biệt thự hướng biển nằm nép mình trong đồi dương bạt ngàn 20 năm tuổi. Dương bao quanh không chỉ mang lại cho khu nghỉ dưỡng 4 sao không khí mát lành mà còn có giá trị cao về mặt thẩm mỹ. Với quyết tâm mang Đà Lạt về với biển, kiến trúc sư Bandapar đã giữ lại hồ cảnh quan giữa lòng khu nghỉ dưỡng mang dáng hình của thung lũng tình yêu.

Nghệ thuật sắp đặt tiện ích đỉnh cao

Dưới sự đầu tư của Hiệp Phú (đơn vị hiện đang sở hữu, vận hành hai resort 4 sao ăn khách bậc nhất tại Bà Rịa – Vũng Tàu là Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa và Poulor Condor), Zenna Villas đã và đang từng bước hình thành một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, đem lại cuộc sống nghỉ dưỡng như “ông bà hoàng” của chủ nhân.

  Hồ cảnh quan mang dáng hình thung lũng tình yêu thổi hồn Đà Lạt về với biển Long Hải

59 căn biệt thự hoàn thiện do công ty Bandapar thiết kế, sở hữu hồ bơi riêng với tầm nhìn tuyệt đẹp. Nội khu còn tích hợp khu spa, sân Tennis, Club house, sân chơi trẻ em, hồ bơi tiêu chuẩn 4 sao, hồ cảnh quan, khu công viên bờ biển….

Hiệp Phú cũng cung ứng dịch vụ nghỉ dưỡng thiết thực như dịch vụ găng tay trắng (đi chợ, nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa), chăm sóc cảnh quan, an ninh 24/24, đưa đón sân bay, bãi tắm riêng, tổ chức hội nghị… Dự kiến tất cả các hạng mục này sẽ vận hành trong năm 2018.

Trải nghiệm tuyệt vời

Zenna Villas chỉ cách Sài Gòn 75 phút lái xe, với khoảng cách này, chỉ cần muốn về với biển, chủ nhân có thể “xách xe lên và đi” bất cứ khi nào.

  Lối sống mộc và trải nghiệm văn hóa địa phương là giá trị nghỉ dưỡng đặc biệt ở Zenna Villas.

Với đặc trưng nằm liền kề làng chài có văn hóa 300 năm tuổi, những kỳ nghỉ nhàm chán sẽ được thay thể bằng khoảng thời gian trải nghiệm tuyệt vời. Cuộc sống ở Zenna là những buổi sớm bình minh chạy thể dục trên biển, cảm nhận vị ấm nồng phả vào mặt đầy khoan khoái. Là khoảnh khắc bình dị đón đợi những mẻ lưới đầu tiên trong ngày rồi nhanh tay thu lượm đủ loại hải sản tươi ngon. Người Sài Gòn chỉ cần miếng tôm, con cá tươi ngon kéo từ lòng biển đã là một điều quý giá và xa xỉ.

Sài Gòn chật chội chẳng đủ để dành một khoảng sân thì với Zenna Villas, một khu vườn nhỏ xinh đầy ắp rau củ là điều quá dễ dàng. Trong khu vườn ấy, con trẻ có thể khám phá niềm vui tự trồng rau, để hiểu hơn công lao của người vun trồng. Kỳ nghỉ hè của trẻ thơ cũng sẽ thật tuyệt nếu được vi vu trên biển, trên đồng, thoải mái tung tăng mà không lo sợ xe cộ đông đúc, trải nghiệm những điều mới mẻ của cuộc sống

Đặc biệt, Zenna Villas cam kết chủ nhân được sở hữu vĩnh viễn, không bó buộc kỳ nghỉ mà để chủ nhân thoải mái lựa chọn. Theo đó, chủ nhân có thể nghỉ dưỡng bất cứ ngày nào, bao lâu trong năm. Ngoài khoảng thời gian này, chủ nhân có thể hợp tác với chủ đầu tư Hiệp Phú cho khách thuê lại. Toàn bộ việc quản lý, vận hành, thu hút khách sẽ do Hiệp Phú đảm nhiệm, chủ nhân chỉ việc hưởng lợi nhuận.

Vượt trên cả một khu nghỉ dưỡng đơn thuần, Zenna Villas là nơi con người được sống đúng với chính mình và còn là của để dành có giá trị gia tăng bền bỉ theo thời gian.

Hỗ trợ thông tin: 0917.39.6006 - 0916.79.6006 – www.zennavillas.com.vn

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

7 'chìa khóa' mở nguồn cung nhà ở xã hội

7 'chìa khóa' mở nguồn cung nhà ở xã hộiLongform

(PLO)- Theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ cần nâng cao chất lượng công trình nhà ở xã hội tương đương nhà ở thương mại cho người dân yên tâm, tin tưởng vào chính sách nhà ở xã hội của Nhà nước.

Giá nhà liên tục biến thiên, người mua sốt sắng tìm nhà trả góp

Giá nhà liên tục biến thiên, người mua sốt sắng tìm nhà trả góp

(PLO)- Giữa bối cảnh giá BĐS liên tiếp lập đỉnh chưa có dấu hiệu chững lại, lãi suất thấp kỷ lục, thị trường xuất hiện xu hướng dịch chuyển dòng tiền ra khỏi nhà băng để tìm đến các dự án trả góp dài hạn. Đây được xem là phương án tối ưu vừa bảo vệ giá trị tài sản trước nguy cơ mất giá – lạm phát, vừa nhanh chóng sở hữu nhà ở trước khi giá tăng quá cao.

Giá rao bán nhiều chung cư ở Hà Nội tăng 33%

Giá rao bán nhiều chung cư ở Hà Nội tăng 33%

(PLO)- Giá rao bán trung bình của chung cư ở Hà Nội trong 2 tháng đầu năm nay tăng đến 17% so với cùng kỳ 2023. Thực tế, không ít dự án có mức tăng giá trên dưới 30% chỉ sau 1 năm.