20 triệu euro cho Mats Hummels? M.U quên đi nhé!

Trong một cuộc họp báo diễn ra ngày hôm qua, HLV Jurgen Klopp của Dortmund đã tuyên bố rằng đội bóng của ông sẽ không bán hai cầu thủ ngôi sao, Mats Hummels và Marco Reus trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.
Thời gian qua, Mats Hummels được xác định là một trong những mục tiêu hàng đầu của Manchester United, trong khi Marco Reus cũng được M.U, Liverpool và cả Barcelona theo đuổi.
Tuy vậy, khi được tờ Ruhrnachrichten hỏi về tương lai của hai cầu thủ này, HLV Jurgen Klopp đã khẳng định dứt khoát rằng Die Borussen không hề có ý định bán họ.
“Tôi xin khẳng định rằng không hề có chuyện họ [Mats Hummels và Marco Reus] muốn rời khỏi đội bóng. Mats và Marco sẽ ở lại với chúng tôi trong mùa bóng tới. Tin đồn ngày hôm nay là gì ấy nhỉ? Mats tới Man Utd? Bao nhiêu tiền? 20 triệu euro hả? Với số tiền đó thì tốt nhất họ nên quên luôn thương vụ này đi,” Klopp tuyên bố.
Hiện tại, Mats Hummels đang trong kỳ nghỉ Hè cùng các thành viên khác của ĐT Đức sau khi giành chức vô địch World Cup tại Brazil, trong khi Marco Reus vẫn đang điều trị chấn thương cổ chân. Theo xác nhận từ phía Dortmund, Reus sẽ chỉ có thể trở lại thi đấu từ tháng 9 tới.
Theo Hoài An (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm