Ai ngăn nổi Chelsea?

Một Chelsea khác hẳn với Chelsea trước đây chơi thứ bóng đá thực dụng chỉ cần một bàn thắng là đủ và bao giờ cũng ra sân với tư tưởng không thua.

Chelsea thời Mourinho đổi mới khiến nhiều người ngạc nhiên từ cách xây dựng lối chơi “sexy football”. Thứ bóng đá mà ông chủ Abramovich rất thích thú.

Thực tế thì với những con người như hiện tại Mourinho khó có thể duy trì kiểu đá không thua bởi sức mạnh công phá quá khủng khiếp ở tuyến trên và ở hàng tiền vệ làm bóng giỏi.

Fabregas về với Mourinho đã chứng minh thời gian anh ở Barcelona là bị lãng phí tài năng. Cùng với Eden Hazard và Oscar… Chelsea giờ sở hữu một hàng tiền vệ quá mạnh lại có hàng công với những ngôi sao biết chớp thời cơ và đánh hơi rất giỏi ở những vị trí nhạy cảm như Diego Costa. Chính nhờ những nhân vật rất mới sớm hòa nhập với lối chơi của Chelsea mà thầy trò ông Mourinho giờ đã bứt ra trong chặng đường đua dài.

Vẫn biết còn cả một quãng đường dài phía trước và Chelsea trận nào cũng lộ điểm yếu ở hàng phòng ngự nhưng với sức mạnh từ lối chơi hủy diệt đang có, đây sẽ là ứng viên nặng ký nhất.

Chắc chắn đối thủ nào muốn chạm tay vào chiếc cúp Premier League cũng phải ngán ngẩm bước qua “xác” Chelsea.

Cứ xem cái cách họ tiêu diệt Everton rồi mới đây là Swansea bằng lối chơi hủy diệt sẽ biết.

Đ.TRƯỜNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm