Alexis Sanchez từng qua lại 1 năm với gái bán hoa

Chưa xỏ giày ra sân thi đấu trong màu áo Arsenal nhưng Alexis Sanchez đã bị báo chí Anh soi mói tới từng chân tơ kẽ tóc. Mới đây, tờ The Sun đã cho đăng tải thông tin chân sút người Chile từng lừa dối cô bạn gái hiện tại Laia Grassi 1 năm để qua lại với gái bán hoa đồng hương Romero Toscanini.
Alexis Sanchez lại dính bê bối tình ái
Theo lời của Toscanini, cô và Alexis Sanchez quen nhau tại một bữa tiệc thời trang được tổ chức tại Udine (Italia) năm 2011. Khi đó, Sanchez đang đầu quân cho Barcelona và đã có mối quan hệ tình cảm với cô bạn gái hiện tại, Giám đốc công ty Nghệ thuật và thiết kế Tây Ban Nha, Laia Grassi.
Thế nhưng, vẻ đẹp nóng bỏng của Romero Toscanini khiến Sanchez mê mệt. Ngôi sao Chile đã đưa tấm danh thiếp của mình cho người đẹp và ngỏ ý mời cô về phòng riêng tại một khách sạn 5 sao. Toscanini nhận lời và hai người đã có một đêm mặn nồng. Toscanini chia sẻ: “Sanchez là người đàn ông tuyệt vời. Anh ấy không những đẹp trai, phong độ mà còn rất giỏi trong chuyện chăn gối”.
Sau buổi “làm quen” này, Sanchez và người mẫu đồng hương tiếp tục duy trì mối quan hệ trong vòng 1 năm. Tuy nhiên, sau khi phát hiện người tình là một gái bán dâm chứ không phải người mẫu như lời giới thiệu, tân binh đắt giá của Arsenal đã lập tức chấm dứt mối quan hệ vụng trộm. Để bưng bít sự việc này, Sanchez đã chuyển 200.000 euro vào tài khoản của Toscanini. Thực tế, Toscanini là một gái bán hoa cao cấp với giá 300 bảng/đêm và làm việc cho một nhà thổ nổi tiếng tại Thổ Nhĩ Kỳ.
Với bê bối tình ái vừa bị phanh phui, chắc chắn, Sanchez khó thoát khỏi sự chất vấn của cô bạn gái xinh đẹp, tài năng Laia Grassi. Trước đó, ngôi sao Chile từng dính scandal làm bồ cũ Mary Plaza dính bầu nhưng Laia vẫn một mực tin tưởng và bênh vực người tình.
Theo Thanh Hương (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm