Ancelotti: Di Maria đến với M.U vì tham tiền

Tuần trước, Angel Di Maria đã rời Real Madrid để đầu quân cho Manchester United với mức giá kỷ lục 75 triệu euro. Anh được cho là sẽ nhận mức lương cao hơn so với thời kỳ còn thi đấu cho Los Blancos.
Ancelotti: Di Maria đến với M.U vì tham tiền ảnh 1
Nhận xét về sự ra đi của tiền vệ người Argentina, HLV Carlo Ancelotti cho rằng sở dĩ Di Maria muốn tới thi đấu cho M.U cũng chỉ là bởi anh bị hấp dẫn bởi những khoản tiền lớn của đội bóng Premier League.
“Một số cầu thủ muốn cạnh tranh, một số lại chỉ thích kiếm được nhiều tiền,” ông trả lời phỏng vấn của Eurosport.
“Nếu một cầu thủ đang thi đấu cho đội bóng lớn nhất thế giới mà vẫn cần động lực để chơi bóng thì tôi sẵn sàng để cậu ta ra đi.”
Sau khi thương vụ Di Maria được hoàn tất, Manchester United đã sử dụng anh ngay trong trận đấu đầu tiên gặp Burnley. Kết quả, M.U chỉ có thể hòa đội bóng mới lên hạng này trên sân khách với tỷ số 0-0. Trong khi đó, Real Madrid cũng mới bị Real Sociedad đánh bại với tỷ số 4-2 trong trận đấu thuộc khuôn khổ La Liga cuối tuần trước.
Ngày hôm qua, Real Madrid cũng đã chiêu mộ Javier Hernandez từ M.U dưới dạng cho mượn trong một mùa giải. Tiền đạo người Mexico là tân binh thứ 4 của Real trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, sau Toni Kroos, James Rodriguez và Keylor Navas.
Theo Hoài An (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm