Arsenal mất 3 nhà vô địch thế giới ở trận mở màn Premier League

Sau khi giành chức vô địch World Cup, bộ ba tuyển thủ Đức, Mesut Ozil, Per Mertesacker và Lukas Podolski sẽ được HLV Wenger cho phép nghỉ ngơi tới ngày 11/8, chỉ 5 ngày trước trận mở màn Premier League.

Mertesacker và các tuyển thủ Đức sẽ không kịp dự trận mở màn Premier League
Mertesacker và các tuyển thủ Đức sẽ không kịp dự trận mở màn Premier League

Do đó, đích thân “Giáo sư” đã xác nhận rằng ba cầu thủ này sẽ không thể tham dự trận đấu khai màn với Crystal Palace. Ông cho biết: “Tôi đã cho phép trải qua kỳ nghỉ dài vì tôi đã có kinh nghiệm làm việc với những cầu thủ vô địch World Cup. Họ cần phải được nghỉ ngơi.

Liệu họ sẽ tham dự trận mở màn Premier League? Mertesacker luôn sẵn sàng. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng tất cả bọn họ sẽ không thể dự trận đấu này vì nó diễn ra vào ngày 16/8”.

Bên cạnh đó, HLV người Pháp cũng tin rằng các CLB sẽ gặp khó khăn vì ảnh hưởng của World Cup. Ông nói thêm: “Các CLB luôn gặp khó khăn sau World Cup. Giải đấu này kết thúc ngày 13/7, trong khi đó, Premier League khai màn vào ngày 16/8.

Sau khi World Cup kết thúc, các cầu thủ cần 4 tuần nghỉ ngơi, vì vậy, tôi không biết làm thế nào để các cầu thủ này tập luyện cùng toàn đội. Với tôi, đó là điều không thể. Các CLB lớn cũng bị ảnh hưởng như vậy”.

Theo H.Long (Dân Trí / Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm