Arsene Wenger tiết lộ hối tiếc lớn nhất đời là để ‘vuột’ Ronaldo

Hối tiếc lớn nhất của Wenger là...

Ai cũng biết, Sir Alex Ferguson đã chi hơn 12 triệu bảng mang về cầu thủ 18 tuổi người Bồ Đào Nha Ronaldo vào năm 2003 nhưng ít ai biết được chính CLB Arsenal mới là đội dành ‘pole’ trong việc có được chữ ký của Ronaldo.

Phát biểu trong buổi lễ công bố nhà tài trợ mới của CLB, HLV Wenger cho biết, “Hối tiếc lớn nhất đời tôi là không ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo khi đã ở rất gần anh ta. Tôi đã không nhận ra tiềm năng to lớn của Ronaldo và để mất anh ta vào tay M.U. Đến giờ, tôi vẫn còn rất đau về điều này.

Sau khi đến M.U, Sir Alex đã đưa Ronaldo từ một cầu thủ chỉ thuộc dạng tiềm năng trở thành siêu sao hàng đầu thế giới. Năm 2009, Ronaldo chuyển đến Real Madrid với giá kỷ lục thế giới đến tận bây giờ là 80 triệu bảng Anh.

...'vuột' mất Ronaldo vào tay Sir Alex.

Bên cạnh vấn đề Ronaldo, HLV Wenger cũng chia sẻ cảm nghĩ về tiền đạo của Chelsea Didier Drogba, người đã ghi đến 15 bàn/15 trận đối đầu với Arsenal.

"Tôi biết khả năng của Drogba khi anh ta còn thi đấu ở Pháp. Khi chuyển sang thi đấu cho Chelsea, những bàn thắng của Drogba đã làm tổn thương chúng tôi rất nhiều lần. Nếu anh ta chơi cho chúng tôi, điều đó đã không xảy ra”, Wenger hóm hỉnh cho biết".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm