AS Roma - Bayern Munich: Totti 'trẻ mãi không già'

Totti là vua sút phạt lại có thể chĩa mũi nhọn nguy hiểm xuyên thủng hàng rào chắn đối phương cũng như phóng những đường chuyền xa chính xác cho đồng đội dứt điểm. Đến nay anh đã thực hiện được 237 bàn cho đội nhà.

Để chuẩn bị cho trận quyết đấu với Bayern Munich - lượt trận thứ ba bảng E, HLV Garcia của Roma đã cẩn thận cho hai chân sút Gervinho và Iturbe nghỉ một trận giải Serie A để hợp cùng Pjanic và tiền vệ đang lên Nainggolan trấn giữ khu vực giữa sân. Tuy nhiên, ông phải chịu mất ba trụ cột là hậu vệ kỳ cựu Maicon bị treo giò, Keita còn đau và tiền vệ Strootman phải dưỡng thương lâu dài.

Trong khi đó đội khách Bayern Munich cũng đang rơi vào khủng hoảng chấn thương còn nặng hơn với một loạt tuyển thủ khó ra sân bảo đảm phong độ cao được gồm đội phó Schweinsteiger, Martinez, Alaba, Badstuber, Thiago Alcantara, thủ môn Reina... Tuy nhiên, với một lực lượng phong phú có chiều sâu, Bayern còn có đủ tinh binh tương đối để thay thế kịp thời. Nhờ đó Bayern Munich vẫn thắng như che trẻ cả năm trận và dẫn đầu tại Bundesliga cùng thành tích không để thủng lưới bàn nào trong 748 phút với tám trận đã qua.

Hiện Roma đang 4 điểm ở bảng E còn Bayern 6 điểm với hai chiến thắng trước Man City lẫn CSKA.

Nhìn chung Bayerm có thực lực mạnh hơn nhưng bù lại Roma được lợi thế sân nhà và một Totti đầy bản lĩnh.

VĂN HUY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm