Bạn gái Maradona là cầu thủ đồng tính: Huyền thoại dính “bẫy tình”

Bạn gái Maradona là cầu thủ đồng tính: Huyền thoại dính “bẫy tình” ảnh 1

Maradona và mảnh giấy ghi dòng chữ “Rocio, anh yêu em” dành cho tình mới
Cuộc đời của Maradona là một chuỗi những sự thăng trầm. Khi còn đang ở đỉnh cao của sự nghiệp chính lối sống có phần buông thả đã khiến “Cậu bé vàng” phải trả giá không rẻ. Những tưởng Maradona sẽ ghi nhớ “bài học” đó nhưng khi đã lên chức ông, huyền thoại bóng đá Argentina này vẫn không từ bỏ được thói đa tình của mình.

Maradona bị gài bẫy?

Có rất nhiều người phụ nữ đã đi qua cuộc đời của Diego Maradona. Kể sơ qua có người đẹp Cristiana Sinagra, người đã có với Diego cậu con trai Diego Sinagra, đến cô nhân tình đã sinh cho ông bé gái vào năm 1996 và vợ cũ Claudia Villafane... Điểm chung của những người phụ nữ trên là yêu Diego hết mực cho dù có bị ông xử tệ thế nào và con của họ sinh ra chẳng được ông thừa nhận.

Nhưng Rocio Geraldine Oliva thì khác. Vốn là một cầu thủ bóng đá, Rocio chỉ đơn thuần ngưỡng mộ Maradona và chỉ muốn thân thiết với ông để tìm kiếm sự nổi tiếng.

Lần đầu tiên gặp gỡ giữa hai người là vào năm 2010 tại một khách sạn ở Mar del Plata, nơi Rocio tới phòng của Maradona để xin chữ ký. Khi đó, Rocio đã có ý định tiến sâu hơn vào đời sống của Maradona nhưng do cựu danh thủ còn đang hạnh phúc bên Veronica Ojeda nên dự định của Rocio thất bại.

Gần 3 năm sau, khi hay tin Maradona đã chính thức chấm dứt mối quan hệ với Veronica, Rocio khởi động lại kế hoạch của mình. Nhân cơ hội Maradona xa nhà sang UAE làm Đại sứ thể thao, Rocio đã cất công lặn lội tới đây để gặp “Cậu bé vàng”. Chỉ sau ít lần đi chơi với Rocio, Maradona đã hoàn toàn ngã vào vòng tay của tình mới, chẳng hề đoái hoài đến những gì xung quanh, kể cả cậu con trai mới sinh Diego.

Ngay lập tức, anh trai của Rocio đã lên tiếng xác nhận em mình và Maradona đã ở cùng nhau trong một tháng qua tại Dubai (UAE). Trong một bữa tiệc, Maradona cười giơ thông điệp tình yêu dành cho Rocio và chỉ ít giờ sau, bức ảnh ghi lại hình ảnh đó xuất hiện tràn lan trên mặt báo.

Kế hoạch của Rocio coi như đã thành công hoàn hảo. Truyền thông bắt đầu tìm hiểu kỹ về cô gái đã chinh phục được “Cậu bé vàng” và biết Rocio hiện là cầu thủ nữ chơi cho CLB River Plate, đối thủ truyền kiếp với đội bóng cũ Boca Juniors của Maradona ở Argentina.

Rocio là “anh” hay “chị”?

Nhưng không đơn thuần chỉ có thế. Tạp chí VERY đã gây sốc với Maradona và dư luận khi công bố bức ảnh Rocio ôm hôn thắm thiết với một đồng đội nữ và khẳng định rằng bạn gái của “Cậu bé vàng” là dân đồng tính.

Thông tin của VERY không hề vô căn cứ bởi ngoài bức hình, tạp chí này còn trích dẫn lời của chủ hộp đêm Crocodile (Buenos Aires) Omar Suarez. Ông này thừa nhận rằng thường xuyên chứng kiến Rocio đi đến hộp đêm của mình với một nhóm người đồng tính. “Tôi luôn tin rằng Rocio là người đồng tính bởi phong cách ăn mặc, đi đứng và điệu bộ. Rocio ưa thích mái tóc đen, cắt ngắn như con trai, mặc áo sơ mi rộng thùng thình, quần jeans và giầy bốt. Vậy mà khi bên cạnh Maradona, Rocio thay đổi hoàn toàn, nuôi tóc dài, nhuộm vàng, ăn mặc nữ tính” - Omar Suarez cho biết.

Trước nghi vấn về giới tính, Rocio chẳng thể ngồi yên. Cầu thủ của River Plate lập tức lên trang báo Ciudad tiết lộ rằng đang mang thai đứa con của Maradona, như một cách để phủ nhận tin đồn. Nhưng sự thật thế nào, chỉ có “cô nàng lắm chiêu” Rocio mới biết được.

Theo Khánh Chi (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm