Barca thu lãi lớn nhất trong lịch sử

Đích thân ông Javier Faus, phó chủ tịch phụ trách tài chính của Barcelona vừa thông báo tình hình tiền bạc lạc quan nói trên đến các cule.
Barca thu lãi lớn nhất trong lịch sử ảnh 1
Cụ thể, mùa 2013/14, Barcelona đã thu về khoản lãi lớn nhất trong lịch sử đội bóng: 41 triệu euro sau thuế. Tổng doanh thu đội chủ sân Nou Camp đạt được ở mùa bóng vừa qua là 530 triệu euro.
Đây là thông tin bất ngờ bởi mùa bóng 2013/14 là mùa giải thất bát của Barca trên cả 3 mặt trận. Thế nhưng điều đó không hề ảnh hưởng đến doanh thu của đội bóng xứ Catalan cũng như niềm tin mà giới mộ điệu dành cho đội bóng. Cũng trong tuyên bố của mình,  Javier Faus còn khẳng định việc Barca không du đấu vòng quanh thế giới mùa hè này (chỉ chọn châu Âu) sẽ không ảnh hưởng đến doanh thu của đội bóng ở mùa 2014/15. Theo Javier Faus, sở dĩ Gã khổng lồ xứ Catalan chỉ chọn Phần Lan, Thụy Sỹ, Pháp… làm nơi dừng chân đá giao hữu thay vì sang châu Á hay Bắc Mỹ như những mua hè trước đó là để tiết kiệm sức cho các cầu thủ, những người đã mệt nhoài sau khi dự World Cup 2014. Ngoài ra Javier Faus còn khẳng định, Barcelona sẽ khởi động lại chiến dịch du đấu vòng quanh thế giới vào mùa hè 2015.

Theo Thu Hà (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm