Barcelona “ngắm” đội trưởng Man City thay thế Puyol

Sự yếu kém của hàng phòng ngự (ngay cả khi Puyol đã trở lại) trong thời gian qua được xem là nguyên nhân chính khiến Barcelona liên tục “hụt bước” những trận đấu quan trọng trong thời gian qua.

Barcelona “ngắm” đội trưởng Man City thay thế Puyol ảnh 1

Kompany được xem là cầu thủ thích hợp thay thế Puyol
Chính vì vậy, mặc dù Puyol vừa quyết định gắn bó với đội bóng tới năm 2016 nhưng ngay từ lúc này, CLB xứ Catalan đang tính dần phương án thay thế người đội trưởng. Trung vệ Mats Hummels của Dortmund vẫn được xem là mục tiêu hàng đầu của họ. Tuy nhiên, cái tên Vicent Kompany cũng bắt đầu xuất hiện trong danh sách theo đuổi của BLĐ Barcelona.

Sunday People vừa tiết lộ rằng, Los Blaugrana đã bắt đầu đề cập tới khả năng chiêu mộ trung vệ đội trưởng của Man City với Giám đốc kỹ thuật của đội bóng, đồng thời là người cũ của Barcelona, Txiki Begiristain.

Mùa Hè năm ngoái, Vicent Kompany vừa gia hạn hợp đồng 6 năm với Man City nhưng điều đó không phải trở lại quá lớn với Barcelona. Để xây dựng đế chế hùng mạnh, trở lại thời hoàng kim thống trị châu Âu, họ sẵn sàng chi đậm để hoàn tất những “miếng ghép” quan trọng của đội hình.

Khả năng lãnh đạo của trung vệ người Bỉ (thay thế Puyol) cũng được xem là yếu tố quan trọng khiến Barcelona “bạo chi” hơn. Theo báo giới, ban đầu, Los Blaugrana sẽ chi khoảng 20 triệu bảng thuyết phục Man City “nhả” người.

Theo H.Long (Dân trí / Mirror)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm