Barcelona tạm dừng thương vụ Cuadrado: Cơ hội cho M.U

Giám đốc thể thao CLB Fiorentina đã khẳng định hồi đầu tuần rằng ông chỉ xem xét bán Cuadrado cho đội bóng nào chồng đủ 50 triệu Euro (39,5 triệu bảng). Đây được coi là mức giá khá chát cho một cầu thủ thuộc dạng tiềm năng và chỉ vừa mới tỏa sáng ở đấu trường World Cup.Chính vì thế, Barcelona được cho là đã “ngãng ra” ở thương vụ này.

Cuadrado sẽ đi đâu về đâu?

Với việc thương vụ Cuadrado đến Barcelona bị đình chỉ, M.U đội cũng muốn có cầu thủ chạy cánh của Fiorentina sẽ có cơ hội nhảy vào “tranh hàng” với đối thủ. Louis van Gaal rất kết Cuadrado và rất cần một cầu thủ chạy cánh tốc độ để nâng cấp đội hình M.U sau thất bại trong thương vụ Di Maria.

Người đại diện của Cuadrado là Alessandro Lucci đã  xác nhận thông tin trên, “Barcelona và một vài CLB khác muốn có Cuadrado và tôi đã gặp họ để xúc tiến vụ chuyển nhượng. Tuy nhiên,hiện tại, không có cuộc đàm phán nào diễn ra, kể cả với Barcelona.”

Bên cạnh đó, người đại diện Lucci cũng bác bỏ tin đồn Barcelona xúi Cuadrado nổi loạn để được chuyển tới CLB này, “ Giám đốc Barcelona Zubizarreta là một người tử tế và ông không bao giờ thực hiện kế hoạch bẩn thỉu như vậy”.

PHẠM QUANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm