Bầu Đức để ngỏ khả năng đôn HLV Graechen lên V-League

Cho đến thời điểm này, vẫn chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của CLB HA Gia Lai ở V-League 2015, nhưng chuyện HLV Graechen Guillaume có thể dẫn dắt đội bóng phố núi là khả năng mà bầu Đức để ngỏ.

Theo vị chủ tịch CLB HA Gia Lai, ông thích phong cách đã cầm quân là thi đấu hết mình mà HLV Graechen Guillaume thổi vào các học trò ở đội tuyển U19 Việt Nam, đồng thời muốn thổi phong cách ấy vào CLB HA Gia Lai của chính ông Đức đang thi đấu tại V-League.

Mùa tới, hàng loạt cầu thủ của đội U19 Việt Nam, đồng thời là học trò ruột của HLV Graechen Guillaume như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Đông Triều, Văn Sơn, Hồng Duy… sẽ tham gia V-League trong màu áo HA Gia Lai.

Đấy chính là lý do mà phương án HLV của các cầu thủ nói trên là ông Graechen Guillaume có thể làm luôn nhiệm vụ dẫn dắt họ tại V-League là phương án được tính đến.

Vấn đề là sau VCK U19 châu Á 2014, vị HLV người Pháp còn vướn chuyện đào tạo lứa tiếp theo của học viện HAGL-Arsenal.JMG. Ngoài ra, có thể vị HLV này chưa có đủ bằng cấp theo quy định tại V-League: HLV phải tốt nghiệp đại học chuyên ngành hoặc có chứng chỉ A do AFC cấp, hay những chứng chỉ có giá trị tương đương.

Theo Kim Điền (Dân Trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm