Bênh Ronaldo, Ancelotti tẽn tò vì “mắng oan” Blatter

Là một người trầm tĩnh và khôn ngoan, nhưng mới đây vì cậu học trò cưng Cristiano Ronaldo mà HLV Carlo Ancelotti trở nên hấp tấp để rơi vào tình huống dở khóc dở cười.

Chẳng là sau khi Chủ tịch FIFA, Sepp Blatter thừa nhận, trao bóng vàng (World Cup) cho Leo Messi là một sai lầm và thủ thành Manuel Neuer mới là người xứng đáng hơn cả.

Real, Ronaldo, Ancelotti, Blatter

Ancelotti sẵn sàng xù lông xù cánh vì học trò cưng Ronaldo

Nghe đến "bóng vàng" ngay lập tức, vị thuyền trưởng của Real Madrid tưởng là danh hiệu Quả bóng vàng 2014. Cho rằng, ngài Blatter đáng kính công khai "bỏ phiếu" cho thủ môn Bayern, Ancelotti đã "la làng" cũng như nhấn mạnh lại lần nữa: danh hiệu ấy phải thuộc về Cristiano!

"Tôi luôn ngạc nhiên về các hành động của ông ấy (Blatter) nhưng chúng ta làm được gì đây? Chặn họng Chủ tịch FIFA là điều không thể", Ancelotti tỏ ra bất bình.

Và tuyên bố kèm theo:"Đây là năm của Cristiano Ronaldo. Cậu ấy đã ghi được rất nhiều bàn thắng và giành các danh hiệu quan trọng. Không nghi ngờ gì cả, QBV năm nay là của cậu ấy. Vì thế, những lời lẽ kia chẳng có nghĩa lý gì đáng kể...".

Tuy nhiên, sau chiến thắng 4-1 tại Cornella, lượt đi Cúp Nhà vua, HLV 56 tuổi đã phải tẽn tò rút lại những gì đã nói. Ông cho rằng, vì mình nhận được câu hỏi không rõ ràng (ở TBN, Ballon d’Or được gọi ‘Balon de Oro’ (Golden Ball), giống như danh hiệu tại World Cup) nên cứ tưởng Blatter nói "Golden Ball" là QBV FIFA.

"Tôi muốn làm rõ những gì mình đã phát ngôn, bởi vì có lẽ câu hỏi được đặt ra cho tôi không rõ ràng. Tôi đã được hỏi mình nghĩ gì khi ông Blatter nói QBV (Golden Ball) đáng được trao cho Neuer. Nhưng thực tế ông ấy không nói về QBV FIFA mà là về bóng vàng World Cup. Vì vậy mà tôi rút lại những gì mình đã nói", Ancelotti phân trần.

Theo L.H (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm