Berbatov bị chỉ trích là "ngốc" vì cởi áo ăn mừng

Berbatov bị chỉ trích là "ngốc" vì cởi áo ăn mừng ảnh 1

Chỉ tám phút sau tiếng còi khai cuộc, Berbatov đã có bàn thắng thứ sáu cho Fulham kể từ đầu mùa với một pha đệm bóng cận thành. Tuy nhiên Fulham đã để vụt chiến thắng ngay trên sân nhà với bàn thua từ chấm phạt đền của Rickie Lambert năm phút trước khi hết giờ.

Sau khi ghi bàn, Berbatov đã cởi áo ngoài và để lộ chiếc áo bên trong với dòng chữ: “Hãy cứ yên tâm và chuyền bóng cho tôi.”

Huấn luyện viên Jol bực tức: “Đó là một hành động ngu ngốc và tôi sẽ phải nói chuyện với cậu ta. Có lẽ cậu ta nghĩ mình sẽ thoát được mà không bị phạt thẻ. Cậu ta muốn đưa ra một tuyên ngôn nhưng đó quả thực không phải cách thông minh cho lắm.”

“Berbatov luôn hướng dẫn các cầu thủ hàng ngày cách giữ bóng, chơi với sự tự tin và không biết sợ. Bạn cần phải biết tin vào bản thân và tự tin để chơi bóng. Cậu ấy muốn chúng tôi chơi với phong cách nhất định và đó là thông điệp cậu ấy muốn truyền đạt."

Berbatov mới chuyển tới Fulham từ đầu mùa sau quãng thời gian không mấy hạnh phúc ở M.U. Dù đã ghi được 6 bàn, song những đóng góp của tiền đạo người Bulgaria vẫn chưa xứng đáng với sự kỳ vọng của các cổ động viên sân Craven Cottage.

Trong khi đó, theo luật của FIFA, các cầu thủ bị cấm đưa ra thông điệp trên áo lót, bất kể thông điệp đó có tốt đẹp ra sao. Thế nên, nhiều khả năng Berbatov sẽ phải nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh./.
Theo Quốc Thịnh (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm