Bố Di Maria vạch trần Real gian dối

1409235794168-wps-4-Manchester-2489-8016

Di Maria đang thấy thoải mái ở đội bóng mới. Ảnh: PA.

Trước khi Angel Di Maria chuyển đến Man Utd với bản hợp đồng kỷ lục, HLV Carlo Ancelotti từng tuyên bố học trò của ông lựa chọn rời sân Bernabeu, không muốn gia hạn hợp đồng với Real, dù được đề nghị tăng lương. Thông tin này, theo bố của tiền vệ người Argentina, là hoàn toàn sai sự thật.

"Madrid chưa từng đề nghị tăng lương cho Angel lên tám triệu đôla. Mâu thuẫn đầu tiên xảy ra là vấn đề tài chính. Con trai tôi cũng không được coi trọng ở Madrid. Họ đối xử như thể họ không cần nó. Angel quá mệt mỏi vì cứ phải chứng tỏ bản thân hết lần này đến lần khác. Nó đã cho thấy khả năng rồi. Madrid đã mất đi một cầu thủ quan trọng, người có thể tạo ra sự khác biệt ở những thời khắc quyết định", ông Miguel cho biết.

Trong bức thư gửi người hâm mộ Real lúc rời Tây Ban Nha. Di Maria cũng cho biết đội bóng Hoàng gia đã dựng chuyện làm xấu hình ảnh của anh. "Sau khi giành La Decima, tôi tới World Cup với hy vọng sẽ nhận được sự hồi đáp xứng đáng từ ban lãnh đạo Real. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra. Tôi đã phải nghe nhiều lời nói dối. Có thể tôi không phải là mẫu cầu thủ ưa thích của một người nào đó. Điều duy nhất tôi muốn là sự công bằng", bức thư có đoạn.

Bố của Di Maria cho biết thêm tiền vệ người Argentina đang thấy thoải mái ở Manchester, nơi anh được trọng dụng và trả công xứng đáng với khả năng. 

Theo Hữu Nhơn (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm