Cambiasso: Inter Milan 2010 đã “chết”, ăn mày dĩ vãng để làm gì…

Cambiasso: Inter Milan 2010 đã “chết”, ăn mày dĩ vãng để làm gì… ảnh 1

Tiền vệ Cambiasso - Ảnh Getty

Cho đến giờ vẫn có một bộ phận tifosi Inter vẫn còn mơ mộng về một sự phục sinh của Nerazzurri trong mùa giải này cho dù những gì Inter đã và đang trải qua thời gian chính xác là một cuộc khủng hoảng trầm kha. Đội bóng áo xanh đen đã để thua 7/8 trận chính thức gần nhất trong đó có chuỗi 5 trận thua vừa qua.

Cambiasso nói lại những điều mà ai cũng biết là Inter cần phải làm nhưng vấn đề là họ có làm được như thế hay không. “Trong phòng thay đổi chúng tôi cũng nhau phân tích các trận đấu Inter thất bại. Chúng tôi không quen với một chuỗi kết quả tồi tệ kiểu này. Cách duy nhất để thoát khỏi tình trạng hiện nay là phải làm việc cật lực và kiểm lại những sai lầm chúng tôi mắc phải. Mỗi trận đấu mỗi khác nhưng đáng tiếc là hệ quả mà chúng để lại thì không khác gì nhau. Inter đều phải nhận những kết quả xấu”.

Và sau khi nhìn thẳng vào sự thật phũ phàng mà Inter đang phải đối mặt lúc này, Cambiasso không quên nhắc nhở các tifosi của đội bóng áo xanh đen hãy tình cơn mộng mị. “Khi mọi chuyện diễn ra suôn sẻ thì không ai phàn nàn gì cả nhưng vinh quang không trường tồn. Chúng tôi hài lòng với những gì đã đạt được trong những năm qua nhưng Inter hôm nay không còn là Inter của năm 2010 nữa. Chúng tôi lại bắt đầu phải đổ mồ hôi và làm việc không ngừng mới mong tìm lại chính mình”.

Theo HT (TT&VH Online / Sportmediaset)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm