Cầu thủ Chelsea ngạc nhiên với tài năng của Diego Costa

"Costa là sự bổ sung tuyệt vời. Đó là một cầu thủ rất, rất giỏi", Mourinho hết lời ca người cựu tiền đạo Atletico. "Đó là lý do mà rất nhiều cầu thủ Chelsea vui và ngạc nhiên. Costa tài năng hơn những gì họ mong đợi. Cậu ấy giàu thể lực, mạnh mẽ. Bất kỳ ai lần đầu tiên nhìn thấy cậu ấy chơi bóng, họ sẽ hiểu rằng Costa có thể làm việc chăm chỉ như thế nào".

article-2713046-200A80B9000005-4526-4425

Costa (bên phải) ghi bàn trong trận đầu khoác áo Chelsea. Ảnh: PA.

Costa chuyển đến Chelsea từ đầu hè theo bản hợp đồng có phí chuyển nhượng 54 triệu đôla. Trận đầu tiên khoác áo The Blues, tiền đạo người Tây Ban Nha ghi bàn giúp Chelsea thắng 2-1.

Tiền đạo 27 tuổi mùa trước ghi 36 bàn trong 52 trận thi đấu cho Atletico. Mourinho nhận xét Costa không chỉ biết mỗi lập công, anh còn có thể tạo cơ hội cho đồng đội. Tiền đạo người Tây Ban Nha chứng minh điều đó bằng hai pha kiến tạo giúp Chelsea thắng 3-1 trong trận giao hữu gần đây ở Hà Lan.

Hàng công mùa trước của Chelsea thể hiện rất tệ, khiến đội bóng thành London không thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng cùng Man City. Samuel Eto'o, Demba Ba, Romelu Lukaku đã được đẩy đi, thay vào đó là Costa và Didier Drogba.

"Một hàng công với Drogba, Torres và Costa sẽ rất chất lượng. Giờ đây Chelsea đã có những tiền đạo giỏi", Mourinho tự tin. 

Theo Hữu Nhơn (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm