Champions League: Động đất thành Rome

Bảy bàn của Bayern Munich do Robben (hai bàn), Goetze, Lewandowski, Mueller (phạt đền), Ribery, Shaqiri thực hiện. Bàn danh dự của chủ nhà do Gervinho thực hiện khi tỉ số đang là 0-5.

Trận còn lại trong bảng Man. City một lần nữa cho thấy họ vẫn chưa vượt qua xui xẻo với cúp châu Âu khi đã dẫn trước 2-0 (Aguero, Milner ghi bàn) trên sân CSKA Moscow bị đóng cửa cấm khán giả vào xem (án phạt của UEFA). Thế mà hiệp 2 lại để đối phương vùng lên san bằng, trong đó có quả 11 m ở phút 86 bị cho là oan.

Sau lượt đấu này Bayern Munich giành tối đa 9 điểm, hơn Roma 5 điểm và Man. City đến 7 điểm.

Chiến thắng của Bayern là một trong những kết quả đậm nhất qua tám trận đấu của lượt này hình thành “đêm kỷ lục” có đến 40 bàn thắng mãn nhãn.

Cùng thời điểm, bảng F, Barcelona - Ajax Amsterdam 3-1, APOEL Nicosia - Paris St Germain 0-1. Bảng này hiện PSG hơn Barcelona 1 điểm và Ajax 5 điểm; bảng G, Chelsea - Maribor 6-0, Schalke 04 - Sporting Lisbion 4-3. Chelsea đã nâng số trận bất bại từ đầu mùa bóng lên 12 trận và hiện hơn Schalke 2 điểm, hơn Maribor (Slovenia) 5 điểm; bảng H, BATE Borisov - Schalke 0-7, Porto - Athletic Bilbao 2-1. Bảng này Porto lên đầu bảng 7 điểm, hơn Shakhtar Donets 2 điểm và BATE 4 điểm.

VĂN HUY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm