Chelsea chính thức sở hữu tiền đạo Loic Remy

Sau khi để Torres tới đầu quân cho AC Milan theo hợp đồng cho mượn, Chelsea đã hoàn tất chóng vánh bản hợp đồng chiêu mộ Loic Remy. Ngày hôm qua, The Blues đã chính thức công bố sở hữu tân binh này.

Loic Remy chính thức gia nhập Chelsea
Loic Remy chính thức gia nhập Chelsea

Để có được tiền đạo người Pháp, Chelsea đã chi ra 8 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của cầu thủ này ở QPR. Bản hợp đồng của Loic Remy thời hạn 4 năm với mức lương khoảng 80.000 bảng/tuần.

Ngay sau khi hoàn tất kiểm tra y tế, Loic Remy đã chính thức ra mắt CLB mới. Phát biểu trước báo giới, cầu thủ này đã không giấu được niềm hạnh phúc. Anh nói: “Tôi vô cùng hạnh phúc và tự hào khi được khoác áo Chelsea.

Khi tôi nghe tin Chelsea muốn chiêu mộ mình, tôi đã tự nhủ rằng phải tới CLB đó ngay lập tức vì đây là đội bóng hàng đầu thế giới. Tôi vẫn nhớ về bầu không khí đặc biệt tại Stamford Bridge khi tới đây thi đấu cùng Marseille. Tôi không thể chờ đợi trận đấu đầu tiên dưới sự cổ vũ của những CĐV”.

Loic Remy là tân binh thứ 6 của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sau Diego Costa, Cesc Fàbregas, Filipe Luís, Mario Pasalic và Didier Drogba. Tới thời điểm này, The Blues đã chi xấp xỉ 80 triệu bảng tăng cường lực lượng.

Cũng trong ngày hôm qua, Chelsea đã đồng ý để tiền vệ trẻ Marco van Ginkel tới đầu quân cho AC Milan theo hợp đồng cho mượn. Mặc dù có tài năng như cầu thủ người Hà Lan không thể cạnh tranh vị trí ở Stamford Bridge.

Theo H.Long (Dân Trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm