Cựu sao tuyển Anh Gascoigne vô gia cư, tàn tạ vì rượu

Gascoigne  nghiện rượu từ nhiều năm nay, ông từng nhiều lần phải đi cai nghiện và suýt chết cũng bởi vì rượu.

Bên cạnh đó, Gascoigne cũng đang đối mặt với nguy cơ trở thành người vô gia cư sau khi chủ căn hộ ông thuê đòi lại nhà.

Gương mặt tàn tạn của Gascoigne.

Gazza (tên thân mật của Gascoigne) đã gọi cho một người bạn cầu cứu: “Tôi đang gặp khó khăn, bạn có thể đến và giúp tôi không?”

Một người bạn cho biết: “ Gascoigne rất buồn. Thực tế là anh ấy đã uống rượu vài tuần qua và một khi điều đó xảy ra mọi thứ sẽ kết thúc chóng vánh. Chủ nhà cho Gascoigne 10 ngày để rời khỏi căn hộ và điều này đã đè nặng tâm trí anh ấy. Rõ ràng mọi thứ đã vượt khỏi tầm kiềm soát của Gascoigne và việc anh ấy trở lại với rượu là điều tất yếu.”

Vào sáng thứ ba, người ta đã nhìn thấy Gascoigne trong căn hộ có ban công nhìn ra biển của mình. Ông xuất hiện với dáng vẻ liêu xiu khi chụp ảnh với bạn bè.

Gascoigne được các nhân viên y tế dìu lên xe để đến bệnh viện điều trị chứng nghiện rượu.

Hôm nay, người phát ngôn của cựu sao tuyển Anh đã khẳng định mình đã biết về sự cố tại căn hộ của thân chủ.

Gascoigne được cho là sắp ký hợp đồng trở lại sân cỏ thi đấu cho CLB Abbey Windows FC ở giải Sunday League (giải hạng 4 Anh) với phí chuyển nhượng chỉ… 8 bảng Anh. Nhiều người cho đây chỉ là trò đùa nhưng đó là sự thật.

Không biết với tình trạng sức khỏe thế này, Gascoigne có thể trở lại sân cỏ hay không. Hiện Gascoigne đang được điều trị tại bệnh viện Poole.

Paul Gascoigne là ngôi sao của tuyển Anh thập niên 90. Ông đã dẫn dắt tuyển Anh đi đến trận bán kết World Cup 1990. Sau trận thua Đức tại bán kết trên chấm luân lưu 11 mét, Gascoigne đã khóc như một đứa trẻ. Hình ảnh đó khiến người hâm mộ càng yêu mến Gascoigne, rất tiếc ngôi sao tuyển Anh sau đó lại vướng vào rượu khiến sự nghiệp của ông xuống dốc không phanh. Hiện tại, Gascoigne đang đối mặt với rất nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm