Daley Blind chính thức chuyển đến M.U với giá 14 triệu bảng

Daley Blind đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 4 năm với M.U kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm nữa. Mức lương Blind nhận tại M,.U không được tiết lộ.

Chia sẻ sau khi đã là người của M.U, Blind cho biết, “Tôi rất vinh dự được ký hợp đồng với M.U. Tôi đã ở Ajax từ năm 7 tuổi và tôi sẽ luôn luôn nhớ về những kỷ niệm tuyệt vời trong thời gian chơi cho Ajax.”

Về HLV Louis Van Gaal, Blind nói thêm, “Louis Van Gaal là HLV rất tài năng. Tôi đã làm việc với ông ấy tại Ajax và cả ở màu áo tuyển quốc gia. Giờ đây, tôi không thể chờ đợi hơn nữa để làm việc cùng ông tại CLB lớn nhất thế giới.”

HLV Van Gaal cũng có một vài nhận xét về cậu học trò tuy mới mà cũ, “Tôi rất vui mừng khi Blind đã ký hợp đồng với CLB. Anh ấy là cầu thủ rất thông minh, đa năng, có thể chơi được nhiều vị trí.”

Blind năm nay 24 tuổi, đã trải qua các cấp bậc trong hệ thống đào tạo cầu thủ trẻ danh tiếng của CLB Ajax Amsterdam (Hà Lan.). Anh có màn ra mắt chính thức trong màu áo đội 1 Ajax vào năm 2008. Hiện tại, Blind đã có 19 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Hà Lan và được bình chọn là cầu thủ của năm tại Hà Lan ở mùa giải trước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm