Đặt tỉ số M.U thua 0-4, fan nữ trúng quả đậm

Holly Griffiths vốn là một CĐV M.U cuồng nhiệt thường xuyên đến sân Old Trafford theo dõi Quỷ đỏ thi đấu. Trước trận gặp MK Dons ở vòng 2 cúp liên đoàn Anh, Griffiths đã nghĩ đến tỉ số đội bóng của thầy trò Van Gaal thắng đậm 4-0.

fan nữ, M.U, Van Gaal

Cô gái xinh đẹp Holly Griffiths mới 20 tuổi

Tuy nhiên, khi chọn phiếu cược, Griffiths lại đặt nhầm 2,5 bảng Anh vào tỉ số M.U thua MK Dons 0-4. Với tỉ lệ 1 ăn 500 lần, cô gái trẻ bất ngờ trúng cược số tiền lên đến 1250 bảng Anh.

Chia sẻ trên Sportsmail, Griffiths hạnh phúc nói: "Bạn bè tôi đều đặt vào tỉ số M.U thắng 4-0 và tôi nghĩ mình cũng sẽ làm như vậy. Nhưng khi ghi phiếu cược, do không tập trung nên tôi đã chọn nhầm sang tỉ số MK Dons thắng 4-0."

Cô gái trẻ thừa nhận đã không xem trận đấu từ đầu. Tuy nhiên, Griffiths nhận ra cơ hội trúng cược ngay trước khi cuộc chạm trán kết thúc.

fan nữ, M.U, Van Gaal

Đơn đặt cược của Holly Griffiths

"Tôi không chủ định xem trận cầu nên đã tắt TV. Nhưng 10 phút trước khi hết giờ, tôi biết được kết quả đang là 4-0. Thật khó tin.

Với số tiền thắng cược ngoài sức tưởng tượng này, tôi sẽ mua một con ngựa đua. Đó chính là món quà sinh nhật cho bản thân tôi khi bước vào tuổi 21" - Griffiths hồ hởi cho biết.

Theo Anh Tuấn (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm